ฉลาม อุ่น ฮอนด้า 11 พ.ย. ส่งท้ายเบรค , ก่อนคัมแบ็คดวล สวาดแคท

ฉลาม อุ่น ฮอนด้า 11 พ.ย. ส่งท้ายเบรค , ก่อนคัมแบ็คดวล สวาดแคท

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วางคิวอุ่นเครื่องเพิ่มเติมในช่วงเบรกทีมชาติอีก 1 นัด ด้วยการลงสนามพบกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ยอดทีมจาก ยามาฮ่า ลีกวัน ส่งท้ายก่อนที่จะมีคิวกลับไปแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการยกพลไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย.นี้

สถานการณ์ล่าสุด ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มหาอำนาจทีมลูกหนังแห่งภาคตะวันออก ล่าสุดในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 เก็บได้ 48 แต้ม จาก 28 นัด ในขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้ายอีก 6 เกมเท่านั้น

ล่าสุดหลังจากอุ่นเครื่องเอาชนะ กระบี่ เอฟซี ไปได้ 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี เตรียมวางคิวลับเกือกส่งท้ายในช่วงเบรกทีมชาติ ด้วยการลงสนามพบกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมดังจากลีกรอง ยามาฮ่า ลีกวัน วันที่ 11 พ.ย.นี้

ทางด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีม เผยผ่านทีมข่าว chonburifootball.com ว่า "ทางทีมสต๊าฟ ได้วางเกมอุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้าฯ เป็นการส่งท้ายในช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งจะเป็นการเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกในโค้งสุดท้าย ของ ไทยพรีเมียร์ลีก"

"เกมที่แล้วบรรดานักเตะดาวรุ่งและตัวสำรองหลายคนทำผลงานได้ดี นั่นหมายความว่าพวกเขามีโอกาสจะได้สอดแทรกลงสนามมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่เราจะบุกไปเยือน นครราชสีมาฯ ในวันอาทิตย์นี้เลย ไม่ว่าจะเป็น วรชิต, สิทธิโชค, วิศรุต หรือ บุญเกิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูความเหมาะสมของเกมว่า ใครจะเหมาะกับสถานการณ์แบบไหน"

สำหรับเกมการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า เอฟซี จะแข่งขันในวันพุธที่ 11 พ.ย.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. แฟนบอลสามารเข้าชมเกมการแข่งขันได้โดยไม่มีค่าบัตรผ่านประตูแต่อย่างไร

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/29587


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์