มิก้า ปลื้ม หวนคัมแบ๊กติดธงค์ อีกครั้งเกมรับ ใต้หวัน

มิก้า ปลื้ม หวนคัมแบ๊กติดธงค์ อีกครั้งเกมรับ ใต้หวัน

มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังจอมแกร่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังกรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้รับบาดเจ็บ ทำให้โค้ชซิโก้เรียกเขาเสริมทีมในเกมที่ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติไต้หวันในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนนี้ โดยมิก้า ออกมาเผยว่า ดีใจเพราะเขาอยากรับใช้ทีมชาติไทยเสมอ และเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อทีมชาติไทยลงสนาม

โอกาสกลับมาอีกครั้ง สำหรับมิก้า ชูนวลศรี ที่จะแสดงให้แฟนบอลชาวไทยได้เห็นถึงความทุ่มเทและความสามารถกับการกลับมาติดทัพช้างศึกในครั้งนี้ โดยมิก้าถือเป็นนักเตะเพียงคนเดียว จาก 23 คน ที่ถูกเรียกเสริมทีมจากชุดที่ทีมชาติไทยบุกชนะทีมชาติเวียดนามในแมตช์ที่ผ่านมา

ซึ่งเขาได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสในครั้งนี้ว่า "การที่ได้มีโอกาสติดทีมครั้งนี้ ก็ถือเป็นครั้งแรกของเขากับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจเพราะเขาอยากรับใช้ทีมชาติไทยเสมอ ต้องขอขอบคุณพี่โก้ที่ไว้วางใจในตัวเขา และเรียกเขาเป็นตัวเลือกแรกมาแทนพี่ตุ้ย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับใช้ทีมชาติไทย"

สำหรับความคาดหวังในครั้งนี้ เขากล่าวต่อว่า "จริงๆก็ไม่ได้คาดหวังกับการลงสนามมากนัก เพราะในตำแหน่งนี้มีนักเตะที่ดีๆอีก 2-3คน แต่เขาอยากจะทุ่มเทให้เต็มที่ในการฝึกซ้อม เพื่อซัพพอร์ททีมและมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้มากที่สุด" เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทยได้เข้ารายงานตัวที่โรงแรม เอส.ซี.ปาร์ค เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยจะมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติไต้หวัน ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 1 ทุ่มตรง

เครดิตภาพ สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด

ที่มา http://www.cheerball.com/news/main/view/29412


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์