ดราม่า ‘ซิโก้’ Vs ‘โชคทวี’ จบลงด้วย รอยยิ้ม และ คราบน้ำตา

ดราม่า ‘ซิโก้’ Vs ‘โชคทวี’ จบลงด้วย รอยยิ้ม และ คราบน้ำตา


จบลงด้วยน้ำตา! แต่เป็นน้ำตาที่มาจากความเข้าอกเข้าใจกัน สำหรับ 2 กุนซือทีมชาติไทย อย่าง โค๊ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ และ โค๊ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังต้องปวดเศียรเวียรเกล้ากับละครดราม่าฉากใหญ่ไปหลายวัน ... ซึ่ง เรื่องจบลงได้ด้วยดี เมื่อนายใหญ่ตัวจริงแห่งวงการฟุตบอลไทย อย่าง บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม เป็นกาวใจสำคัญ นัด ทั้งคู่มาเคลียร์ใจกันไปแบบสดสดร้อนๆเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ซึ่ง สรุปแล้วสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นก็เป็นเพราะโค๊ชโชค น้อยอกน้อยใจ ที่ถูกปรามาสความสามารถและความทุ่มเท จาก ใครหลายๆคน ว่า แชมป์ซีเกมส์น่ะ ใครคุมไปก็ได้แชมป์ทั้งนั้น

'ผมทำงานทุกอย่างต้องชัดเจนตั้ง ทำทีมชาติตั้งแต่เป็นนักฟุตบอล ซิโก้เองก็เป็นพี่ผม จากนี้ไปจะทำเพื่อประเทศชาติเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด' ซึ่งโค๊ชโชคถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อได้เปลือยใจประเด็นนี้จบลง 


โดยฟากโค๊ชซิโก้ก็ขอโทษที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าทำให้รุ่นน้องที่สนิทสนมกันมาต้องรู้สึกไม่ดีอย่างนี้ 

โดยซิโก้เปิดเผยว่า

‘ยอมรับ ว่ามีบางคำพูดที่ทำให้โค้ชโชคน้อยใจ ที่ว่าชุดซีเกมส์ ใครคุมก็ชนะ ทำให้โค้ชโชคน้อยใจสะสมเรื่อยมาดีใจที่มีวันนี้ หลังจากวันนี้จะเดินหน้าทำงานร่วมกันต่อไป ขออย่าถามเรื่องนี้กันอีก ไม่มีความขัดแย้งอีก '


ซึ่งหลังจบการแถลง ทั้งคู่ก็โผเข้ากอดกันพร้อมให้สัญญาว่าจะร่วมมือกันทำงานเพื่อจุดมุ่งหมายสำคัญคือ พา บอลไทยไปบอลโลกให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์