โค้ชหรั่งผวาฟอร์มโอมานเจ๋งดึงโกล์โบลตันเฝ้าเสาด้วย

"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ออกอาการหนักใจหลังเห็นฟอร์มโอมานนัดอุ่นเครื่องกับ ยูเออี ชี้ลูกกลางอากาศอันตรายนักเตะขยันขณะที่กองหน้าจัดจ้านมาก ย้ำ อาชี อัล ฮับซี นายทวารโบลตันร่วมทีมมาด้วยแน่ พร้อมกันนี้โอมานถึงไทยแล้ว

หลังจากที่ "โค้ชหรั่ง"

เดินทางไปดูเกมอุ่นเครื่องระหว่าง โอมาน กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเฮดโค้ชทีมชาติไทยได้เปิดเผยว่าทีมโอมานชุดนี้ยอมรับว่าแข็งแกร่งมาก กองหลังรูปร่างสูงใหญ่เล่นลูกกลางอากาศดีมาก และยังมีกองกลางที่เป็นนักเตะขยัน มีความคล่องตัวทำเกมได้ยอดเยี่ยมสามารถประสานงานกับกองหน้าอีก 2 คนที่มีความเร็วได้น่ากลัว ยอมรับว่าโอมานชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวนักเตะจากชุดเอเชี่ยนคัพที่เราเคยเอาชนะเขามา

จุดเด่นกองหลังแข็งแกร่ง

แต่ก็ยังมีจุดอ่อนคือความสัมพันธ์ภายในทีมยังมีปัญหา และความเฉียบคมยังไม่ดีเท่าไหร่ นอกจากนี้ผู้รักษาประตูคนสำคัญ อาลี อัล ฮับซี ที่ไปเล่นให้กับโบลตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเดินทางมาลงเฝ้าเสาประตูในเกมนัดที่จะเจอกับเราด้วย ทำให้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน นอกจากนี้ตนได้นำซีดีการเล่นของ

ทีมโอมานมาศึกษาพร้อมกับเปิดให้นักเตะไทยได้ดูก่อนที่จะทำความเข้าใจ

เพื่อแก้เกมไปเจอกัน"ด้านทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ทำการฝึกซ้อมตามปรกติโดยมี อ.ทองสุข สัมปหังสิต คอยดูแลซึ่งการฝึกซ้อม ขาด สุรีย์ สุขะ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปเล่นให้กับทีมกราสฮอปเปอร์ ซูริก ที่สวิส และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กับ อนนท์ บุญสุโข นักเตะ ธ.กรุงไทยที่เดินทางไปเตะแชมเปี้ยนลีกที่จีน โดยการฝึกซ้อมเน้นเทคนิคและจังหวะเซ็ตบอลอนึ่งสำหรับทีมโอมานได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วในเวลา 23.00 น. เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ซึ่งถือว่ามาเพื่อเตรียมความพร้อมในประเทศไทยก่อนถึง 1 สัปดาห์เลยทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์