ดราม่าทีมชาติ ! โค๊ชโชค ถามซิโก้ จะไม่ให้อยู่ทำไมไม่บอกตรงๆ

ดราม่าทีมชาติ ! โค๊ชโชค ถามซิโก้ จะไม่ให้อยู่ทำไมไม่บอกตรงๆ


กลายเป็นปมดราม่าเขย่าทีมชาติซะแล้ว หลัง โค๊ชโชค โชคทวี พรมรัตน์ เฮดโค๊ช ทีมชาติไทย ชุด u23 แชมป์ซีเกมส์ ออกอาการน้อยอกน้อยใจ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ไม่ให้ความชัดเจนใดใด กับตัวเองว่าจะให้คุมu23ต่อหรือไม่ โดยโค๊ชโชคเปิดใจว่า ตอนนี้ทำงานให้ทีมชาติไม่สนุกแล้ว บรรยากาศมันอึมครึมและไม่มีความสุข เนื่องจากตอนนี้ไม่รู้ว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหนในการทำงานทีมชาติไทย 

"ก่อนหน้านี้ผมเสนอว่าให้เรียกนักเตะชุดปรีโอลิมปิกมาซ้อมด้วยเลยแต่ซิโก้บอกว่าอย่าเพิ่งเรียกมา ให้โฟกัสที่ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดเจอ อิรัก ก่อน ทำให้ความเคลื่อนไหวของปรีโอลิมปิกเลยไม่มี ผมก็อยู่เฉยๆ พออยู่เฉยๆ เราก็โดนคนตำหนิ เพราะขณะนี้หลายๆ ชาติเริ่มขยับแล้ว แถมเราอยู่โถ 4 ด้วย ซึ่งเจองานหนักมาก ผมเกรงว่าเราจะเรียกตัวนักเตะมาลำบาก เนื่องจากตอนนี้โปรแกรมแข่งของแต่ละสโมสรก็แน่นมาก สโมสรคงไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ แน่ ทั้งๆ ที่เราเหลือเวลาไม่มากแล้ว"


"ตั้งแต่ผมคว้าแชมป์ที่สิงคโปร์มาได้ ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปหมด ก่อนหน้านี้เคยคุยกับ ซิโก้ เป็นการส่วนตัว แบบพี่แบบน้อง แต่เปิดเผยไม่ได้ มีหลายอย่างที่ยังไม่ได้จัดการให้ชัดเจน ส่วนตัวผมเองรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น จะไม่ให้ทำต่อก็บอกมา ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้ ผมโตเป็นผู้ใหญ่มากพอ แต่ถ้ามาบีบกันแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง ทีมชาติไทยใครๆ ก็รัก และไม่ใช่ของเล่นของใครคนใดคนหนึ่ง"

"การออกมาพูดครั้งนี้ไม่กังวลว่าจะโดนถอดจากตำแหน่งคนไทยเก่งๆที่มีฝีมือยังมีอีกเยอะผมคิดว่าถ้าทำไม่เต็มที่อย่าทำเลยดีกว่า ให้ผมอยู่เฉยๆ มันไม่มีความสุข มันน่าเศร้าใจ" 


ในขณะที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบว่า โค้ชโชค น้อยใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยบอกไปแล้วว่า อยู่ในช่วงให้เตรียมทีมชาติไทย เจอ อิรัก ทุกคนก็มุ่งสมาธิไปที่ตรงนั้นกันอยู่ยังไม่มีเวลามาคุยเรื่อง U23 ซึ่งตอนนี้ แมตต์ กับ อิรักผ่านไปแล้ว ก็คงจะได้ถึงเวลาเรือ่ง u 23 ซะที ส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องนี้ทำลายบรรยากาศของฟุตบอลไทยที่กำลังไปได้ดี


ดราม่าทีมชาติ ! โค๊ชโชค ถามซิโก้ จะไม่ให้อยู่ทำไมไม่บอกตรงๆ


ดราม่าทีมชาติ ! โค๊ชโชค ถามซิโก้ จะไม่ให้อยู่ทำไมไม่บอกตรงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์