เพื่อชาติ!....เข็ญ AK9 ลงบู้ อิรัก แม้ยังเจ็บ!

เพื่อชาติ!....เข็ญ AK9 ลงบู้ อิรัก แม้ยังเจ็บ!


แม้เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร จะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า มานาน แถมยังต้องฝืนลงช่วยต้นสังกัดอย่าง บีอีซี เทโร มากว่า 4 เกมส์แล้ว แต่ก็ยังพร้อมรับใช้ชาติลงบู้กับอิรักในวันที่ 8 กันยายน นี้

โดย โค๊ช ซิโก้ เปิดเผยว่า หลังจากเช็คอาการบาดเจ็บเบื้องต้นกับ อดิศักดิ์ แล้ว ก็ปรากฏว่า เจ้าตัวยังไหว และคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรในการลงเล่นกับอิรัก และจะเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่กิเลนวัลเลย์แน่นอน

‘เขาบอกกับผมว่าจะมารายงานตัวอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาชี้แจงว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเพียงแค่อาการช้ำ ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อตัวเองและทีมมากมายนัก ทว่าเราจะดูเขาตลอด 1 สัปดาห์'

ด้าน เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า สโมสร ทำหนังสือแจ้งทีมชาติไทยถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังของ อดิศักดิ์ ไปแล้ว ว่าที่ผ่านมาอดิศักดิ์ เจ็บเรื้อรังมาตลอดและฝืนลงเล่นให้บีอีซี มา 4 นัดแต่เล่นไม่ครบ 90 นาทีได้เลยสักนัดเดียว ซึ่งทางสโมสรเข้าใจว่า นักเตะอยากรับใช้ชาติแต่หากเจ็บหนักและทำผลงานได้ไม่ดีก็ไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เคารพการตัดสินใจ หากโค๊ชซิโก้ได้คุยกับ อดิศักดิ์ แล้วก็คงไม่สามารถทัดทานอะไรได้


เพื่อชาติ!....เข็ญ AK9 ลงบู้ อิรัก แม้ยังเจ็บ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์