เมืองทอง มีเคลตัน...แต่เราก็มีดีโอโก้

เมืองทอง มีเคลตัน...แต่เราก็มีดีโอโก้

มาเชน่าพูด: เมืองทอง มีเคลตัน...แต่เราก็มีดีโอโก้

ศูนย์หน้าตัวเก่งบุรีรัมย์ ไม่ได้รู้สึกกังวลกับ เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของเมืองทองฯ เพราะ บุรีรัมย์ มี ดีโอโก้ ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดอยู่ขณะนี้ ยืนยันสุดกระสันอยากช่วยทีมนัดนี้


กิลแบร์โต้ มาเชน่า กองหน้าบราซิลเลี่ยนวัย 31 ปี ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสลัด อาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ได้อย่างแน่นอน พร้อมยืนยันไม่ได้ กลัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเมืองทองฯ เป็นพิเศษ แม้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าแซมบ้าชาติเดียว กับเขาจะระเบิดฟอร์มเก่งยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ทีม "นักรบปราสาทสายฟ้า" ก็มี ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่นำเป็นดาวซัลโวของโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ด้วยจำนวน 15 ประตู


อดีตดาวยิงหังโจว กรีนทาวน์ ได้รับบาดเจ็บและชวดลงสนามตั้งแต่เกมที่ บุรีรัมย์ บุกไปเสมอ นครราชสีมา ในเกมลีก 1-1 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ฟุตบอลไทย เขาไม่อยากพลาด และมั่นใจว่าตัวเองจะหายเจ็บทัน


"ตอนนี้ผมมั่นใจ 90 เปอร์เซ็นต์ ว่าจะลงเล่นเกมเมืองทองฯ ได้ แม้อาการบาดเจ็บผมจะต้องใช้ เวลารักษาสักเล็กน้อย แต่ผมก็ปฏิบัติตามโปรแกรมจนทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งขณะนี้เหลือเวลา 2 วัน ที่จะเตรียมตัวเพื่อเกมวันเสาร์นี้" มาเชน่า เริ่มกล่าว


"มันเป็นเกมสำคัญกับเมืองทองฯ พวกเขา คือ ทีมที่เป็นขวากหนามบนเส้นทางลุ้นแชมป์ของเรา ซึ่งชัยชนะนัดนี้มีผลกับคะแนนไป-กลับ 6 แต้มเลยทีเดียว ผมจึงอยากช่วยบุรีรัมย์ มากๆ"


"กับ เคลตัน ซิลวา น่ะเหรอ? ผมไม่รู้จักเขาเป้นการส่วนตัวนะ แม้จะเป็ฯบราซิลเลี่ยนเหมือนกัน เขากำลังฟอร์มร้อนแรงก็จริง แต่พวกเราน่ะมี ดีโอโก้ (หลุยส์ ซานโต) ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกในขณะนี้นะ เพราะฉะนั้นผมไม่ได้กังวลกับเขาเลย และเกมนี้ก็ไม่ได้เป็นการดวลกันระหว่างแข้งบราซิลอะไร มันเป็นแค่เกมที่ต้องฝ่ายต่างต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น" ดาวยิงแซมบ้ากล่าวทิ้งท้าย

www.fourfourtwo.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์