ปั้นเด็ก! ฉลามชลใส่ชื่อ 3 ดาวรุ่งบู๊เลกสอง

ปั้นเด็ก! ฉลามชลใส่ชื่อ 3 ดาวรุ่งบู๊เลกสอง


"เซอร์เด็จ"จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยแล้วว่าเตรียมส่งชื่อ 3 ดาวรุ่งสายเลือด "ฉลาม" ขึ้นสู่ชุดใหญ่ในเลกที่สอง โดยมี "ยิม"วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางมันสมองที่ติดทีมชาติไทยชุด ยู 18 ปี จากพานทอง เอฟซี พร้อมด้วย "เจ้าย้า"สิทธิโชค ภาโส ไอ้หนูมหัศจรรย์ที่ติดทีมชาติไทยชุด ยู 16 ปี ที่เจ้าตัวเล่นได้ทั้งกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุก รวมไปถึง "เทพธันเดอร์"บุญเกิด ไชยสิน ปีกขวาความไวสูง ที่มีอายุ 19 ปี 3 แข้งจากพานทอง เอฟซี สู่ทีมชุดใหญ่ในเลกที่สองนี้
กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" เผยถึงเหตุผลที่ดัน 3 แข้งดาวรุ่ง ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ว่า เป็นการสร้างทีมในระยะยาว และเป็นการให้โอกาสเยาวชนของทีมเพื่อความแข็งแกร่งในอนาคต
"มันถึงเวลาของพวกเขาแล้ว ย้า,ยิม และเทพ มีดีพอที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ผมมั่นใจในฝีเท้าของเด็กทั้ง 3 คน เด็ก 3 คนนี้มีความพิเศษและมีจุดเด่นในตัวเอง หลังจากที่ผมได้เห็นเค้าในการเล่นกับทีมพานทอง เอฟซี และรวมไปถึงการลงซ้อม ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม มีความกระหายและมีความมุ่งมั่นในการเล่น"

"และมันก็ถึงเวลาแล้วที่ทีมของเราจะต้องเริ่มมีการถ่ายเลือดนักเตะ และผมเชื่อว่าศักยภาพในการสร้างทีมอะคาเดมี่ ที่แข็งแกร่งของโค้ชเฮง จะทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในอนาคต" เซอร์เด็จ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์