ทัพฟุตซอลรายงานตัวสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน-เจษฎา ชูเดช ดาวดังขอถอนตัว

ทัพฟุตซอลรายงานตัวสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน-เจษฎา ชูเดช ดาวดังขอถอนตัว


ตามที่มีการประกาศรายชื่อนักฟุตซอลทีมชาติไทยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการรายงานตัวฝึกซ้อมวันแรกของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเพื่อลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนครั้งที่ 12 หรือ"เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2015" ระหว่างวันที่ 8-18 ต.ค.2558 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการจัดหาสถานที่แข่งขัน พร้อมทั้งวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 24 ก.ค. เวลา 18.00 น. พบ ราชนาวี ที่ภูติอนันต์ วันที่ 28 ก.ค. เวลา 18.00 น. พบ สมุทรสาคร ฟุตซอลคลับ ที่โรงเรียนสมุทรสาครวุฒิชัย วันที่ 31 ก.ค. เวลา 18.00 น. พบ นครราชสีมา วี-วัน ที่โคราช ชาติชาย ฮอลล์ จากนั้นจะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต 2 นัด ล่าสุดกำหนดวันแข่งชัดเจนแล้วคือวันที่ 27 และ 28 ก.ย. แต่ยังไม่ได้ระบุสนามแข่งขัน

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยเรียกนักเตะชุดสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนครั้งที่ 12 หรือ "เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2015" ระหว่างวันที่ 8-18 ต.ค. 2558 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ทั้ง 24 คนมารายงานตัวและฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรก ที่อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย 

อย่างไรก็ตามมีนักกีฬามารายงานตัว 23 คน ขาดเพียงบรรหาร ขันติชัยขจร ที่บาดเจ็บหัวเข่า ในรายของ เจษฎา ชูเดช ที่มีรายชื่อในชุดแรก แต่ถูกตัดชื่อในภายหลัง เนื่องจากเจ้าตัวขอถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากสภาพจิตใจที่ไม่พร้อม และขอรับผิดชอบต่อเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในเกมลีก

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เผยว่า สาเหตุที่ต้องตัดชื่อเจษฎาชูเดช ออกจากทีมชาติไทยชุดนี้เพราะไม่อยากให้นักเตะที่ไปทำร้ายคนอื่นหรือว่าเล่นนอกเกมจนเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและติดโทษแบน
ด้าน"เสี่ยเปี๊ยก"สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยยังพร้อมให้โอกาสกับเจษฎา ชูเดช ในการเล่นทีมชาติไทยเราจะมีการคาดโทษอย่างแน่นอนเพื่อไม่ให้มีการทำผิดซ้ำอีก ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็พร้อมจะให้โอกาสลงรับใช้ชาติอีกครั้ง เพราะเป็นนักเตะที่โค้ชอยากจะได้มาช่วยทีม และอยากให้นักเตะทุกคนเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน"


ทัพฟุตซอลรายงานตัวสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน-เจษฎา ชูเดช ดาวดังขอถอนตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์