โค้ชหรั่งเรียกปรัชญ์-คาร์กลับทีมซ้อม

นิรุจน์ สุระเสียง, ดัสกร ทองเหลา และ สุธี สุขสมกิจ บินกลับมาร่วมซ้อมได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เพื่อเตรียมชน โอมาน ในฟุตบอลโลก 2010รอบคัดเลือก นัดที่ 2 วันที่ 26 มีนาคม ขณะที่ โค้ชหรั่ง เรียก 2 ปราการหลังทั้ง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว กลับมาร่วมฝึกซ้อมอีกครั้ง

โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า

จะเรียก ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่ไม่ได้ติดทีมไปอุ่นเครื่องที่เมืองคุนหมิง กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยด้วย แต่จะปล่อย 7 ผู้เล่นของชลบุรีและ ธ.กรุงไทย คือ โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, ไพศาล โพธิ์นา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ณัฐพงษ์ สมณะ, เอกพันธ์ อินทเสน, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, อนนท์ บุญสุโข กลับไปเล่นให้สโมสรต้นสังกัดในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีโปรแกรมเตะในวันที่ 19 มีนาคม หลังจากนั้นจะให้ทั้งหมดกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป

สำหรับนักฟุตบอลที่ค้าแข้งอยู่ที่เวียดนามและสิงคโปร์ ทั้ง นิรุจน์ สุระเสียง, ดัสกร ทองเหลา และ สุธี สุขสมกิจ จะสามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ซึ่งตรงนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะจะได้มีเวลาปรับความสัมพันธ์ในทีมให้ดีมากขึ้น ส่วน 2 นักเตะที่เล่นอยู่กับกราสฮอปเปอร์ส ซูริก ทั้ง สุรีย์ สุขะ และ ธีรศิลป์ แดงดา จะกลับมาเมืองวันที่ 21 มีนาคม โดยการฝึกซ้อมช่วงเวลาจากนี้จะเน้นหนักทั้งฟิตเนสและแท็กติกในเกมที่จะเจอกับ โอมาน หลังจากนั้นคาดว่าจะตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 25 คนสุดท้ายได้ในวันที่ 20 มีนาคม


กุนซือทีมชาติไทยเผยอีกว่า
 
ข้อมูลของโอมานที่รับทราบเบื้องต้นมีการเปลี่ยนแปลงทีมจากตอนที่เคยแพ้ไทยในเอเชี่ยนคัพเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเยอะมากเพราะเมื่อทีมตกรอบแรกก็มีการเปลี่ยนโค้ชใหม่ รวมถึงนักเตะชุดเก่ายังเหลือเพียงแค่ไม่กี่ราย ซึ่งเท่าที่เห็นแต่ละคนรูปร่างสูงใหญ่มาก แต่ทั้งนี้จะนำเอาข้อมูลที่ อ.ทองสุข สัมปหังสิต สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยไปดูเกมอุ่นเครื่องระหว่างโอมานกับเยเมนเมื่อวันที่ 15 มีนาคม มาศึกษาให้ละเอียด รวมถึงวันที่ 19 มีนาคมนี้ จะเดินทางไปโอมานเพื่อดูโอมานอุ่นเครื่องกับยูเออีด้วย เพื่อทำการบ้านให้เต็มที่ที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์