ไม่ท้อ!ทริสตองลั่นทุ่มสุดตัวปลุกมังกรไฟ

ไม่ท้อ!ทริสตองลั่นทุ่มสุดตัวปลุกมังกรไฟ

ไม่ท้อ!ทริสตองลั่นทุ่มสุดตัวปลุกมังกรไฟ

ดาวเตะชุดแชมป์ซีเกมส์โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลมังกรไฟหลังความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ต่อกระต่ายแก้ว ยันจะสู้เต็มที่เพื่อพาทีมคืนฟอร์มให้ได้
ทริสตอง โด แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวหลังเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่บีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัดบุกไปแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าตนเองไม่ขอแก้ตัวใดๆแต่จะเดินหน้าสู้ต่อเพื่อพาทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้ง


ทีมอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามีค่ำคืนที่เลวร้ายบนลีโอ สเตเดี้ยม หลังจาก ดาร์โก ทาเซฟสกี้ ,แมตต์ สมิธ ,สุบรรณ เงินประเสริฐ ,ลาซารัส คาอิมบี้ และ ภคิณ ไก่แก้ว เรียงหน้ายิงให้กระต่ายแก้ว ทำให้เทโรยังไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน โดยเป็นการแพ้ถึง 4 นัด


"ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกๆ คนที่ตามไปเชียร์เราเมื่อวานนี้ เราขอรับผิดชอบเต็มๆ" แข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 บอกกับแฟนคลับบนเฟซบุ๊คส่วนตัว


"สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ในตอนนี้คือเราจะไม่ยอมแพ้ และจะสู้เต็มที่เพื่อให้สโมสรกลับสู่ตำแหน่งที่ควรจะเป็น"


พลพรรคมังกรไฟต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ เมื่อมีเพียง 13 แต้มจาก 13 นัด มากกว่าทีมในโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนน และยังต้องมาเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เจ็บยาว


fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์