บังยีพร้อมจัดลต.นายก.บอลเร็วที่สุด-ลั่นลงชิงอีกสมัย

บังยีพร้อมจัดลต.นายก.บอลเร็วที่สุด-ลั่นลงชิงอีกสมัย

นาย วรวรี มะกูดี เผยอยากจัดเลือกตั้ง นายกสมาคมลูกหนังไทย ครั้งใหม่ ให้เร็วที่สุด แต่ต้องแก้ไขข้อบังคับให้เป็นไปตามกฎหมายก่อน ลั่นพร้อมจะนั่งเก้าอี้ต่ออีกสมัย

ที่ ประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 ณ. ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ


 โดยมี นาย วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทยเป็นประธานภายหลังหารประชุม นาย วรวีร์ กล่าวว่า กรณีที่ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ขอเลื่อนโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการเข้ามา แต่ถ้าไม่มาจริงก็จะหาทีมอื่นมาแทน โดยเล็งไปที่การทาบทามทีมจากตะวันออกกลาง เช่น ปาเลสไตน์ และ เยเมน ที่เคยติดต่อเข้ามา ซึ่งระหว่างที่ลีกหยุดให้กับทีมชาติ เตรียมคัดบอลโลกนั้น จะเรียกทีมชุดปรีโอลิมปิกเกมส์เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมด้วยในเวลาเดียวกันพร้อมกันนี้ บังยี เผยถึงการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ครั้งใหม่ ที่มีกระแสข่าวว่าอาจจะเลื่อนจากกำหนดเดิมคือ วันที่ 17 ตุลาคม นี้

ซึ่งเป็นวันครบกำหนด 2 ปีนับจากการจัดเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ไปเป็นเดือนมีนาคม ปี 2558 ว่า ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

 เราจะต้องแก้ไขข้อบังคับของสมาคมให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.การกีฬาแห่งประเทศไทย ฉบับใหม่ พ.ศ.2558 ภายใน 180 วัน นับจากที่ประกาศใช้เมื่อเดือนมีนาคม เมื่อเรียบร้อยแล้วต้องเรียกประชุมใหญ่ให้ที่ประชุมรับรอง จึงจะกำหนดวันเลือกตั้งได้ ที่สำคัญตาม พ.ร.บ. เราจะต้องจัดตั้งสมาคมกีฬาภูมิภาคด้วย ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาหลังจากเดือนตุลาคมไปแล้วโดย นาย วรวีร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเองอยากจะจัดเลือกตั้งให้เร็วที่สุดเพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลายด้วยดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นไปตามกฎหมาย ต้องดูโรดแมปที่วางไว้ ซึ่งตนจะลงสมัครแน่นอน และหากมีผู้สนับสนุน มองเห็นในผลงานที่ผ่านมา ก็พร้อมจะรับหน้าที่นี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์