เปิดใจชนาธิปนี่คือ...’เจ็บ’ ที่หนักที่สุดในชีวิต

เปิดใจชนาธิปนี่คือ...’เจ็บ’ ที่หนักที่สุดในชีวิต

จอมทัพมังกรไฟเปิดใจอาการบาดเจ็บข้อเท้าล่าสุดนับว่าหนักที่สุดในชีวิต พร้อมเผยเป็นเหมือนอาการเรื้อรังที่เผชิญมาตั้งแต่ ซูซูกิคัพ 2014

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพคนสำคัญของบีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่จะพลาดลงสนามช่วย มังกรไฟ และ ทีมชาติไทย หลังล่าสุดเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งถือว่าหนักที่สุดในชีวิต

แนวรุกหาตัวจับยากพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมบุกแพ้ นครราชสีมา เอฟซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อมก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะเผยว่าเป็นอาการเจ็บที่รู้สึกมาตั้งแต่ ซูซูกิคัพ 2014 แล้ว


"ก่อนอื่นรู้สึกเสียใจครับที่จะพลาดลงสนามช่วย บีอีซี เทโรศาสน อู่ข้าวอู่น้ำของผม ที่ผลงานยังไม่ดี รวมถึงทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมพบกับ อิรัก ด้วย" เมสซี่เจเริ่มกล่าว

"ซึ่งคาดว่าผมน่าจะพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือนหรืออาจมากกว่านั้น เพราะผมอยากพักฟื้นให้เต็มที่ที่สุด และอยากให้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์จริงๆก่อนจะกลับมาลงเล่น"

"แม้ก่อนหน้านี้ผมจะเคยกระดูกหน้าแข้งขวาหัก แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นร้ายแรงแบบนี้ ซึ่งครั้งนี้สำหรับผม ถือว่าร้ายแรงที่สุด แต่จะเรียกว่าผ่าเลย มันก็ดูโหดร้ายเกินไป เรียกว่าส่องกล้องลงไปเอากระดูกส่วนเกินที่แตกออกจะดีกว่า"

"โดยอาการเจ็บครั้งนี้รู้สึกมาตั้งแต่ ซูซูกิคัพ 2014 และ ซีเกมส์ แล้ว แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้เป็นอะไรมาก จนแมตซ์ที่เล่น 120 นาทีกับเพื่อนตำรวจ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว ปวดแล้วเจ็บมากเลยไปให้หมอตรวจดู"

"อย่างไรก็ตามในส่วนของทีมชาติไทย ผมเชื่อว่ายังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกมากมาย ที่สามารถทดแทนผมได้ นอกจากนี้ที่ผ่านมาผมก็โดนแนวรับเข้าหนักมาตลอด ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่อาการบาดเจ็บมันจะเกิดขึ้นกับผม ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ให้กำลังใจและเป็นห่วงครับ" เมสซี่เจให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย


เปิดใจชนาธิปนี่คือ...’เจ็บ’ ที่หนักที่สุดในชีวิต

goal.com ,t.co/5X7KkBGdX6

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์