โค้ชโชค ไม่ซีเรียสหลังมีดราม่าออนไลน์แขวะถูก ซิโก้ แย่งเครดิต

โค้ชโชค ไม่ซีเรียสหลังมีดราม่าออนไลน์แขวะถูก ซิโก้ แย่งเครดิต

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือฟุตบอลชายชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2015 เผยไม่ซีเรียสหลังมีกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ว่าโดนเพื่อนรัก "ซิโก้" เอาเปรียบขโมยเครดิตการทำทีม ยันขณะทำหน้าที่ควาญช้างศึกจูเนียร์ ณ สิงคโปร์ ได้อำนาจทำงานเต็มที่ และบรรยากาศทำงานในแคมป์ยังแฮปปี้ดี

"เขา(ซิโก้)ให้โอกาสผมคุมทีม ทุกอำนาจการตัดสินใจอยู่ที่ผมหมด ตอนนั้นที่แซวกันนำตั้งเยอะทำไมโค้ชโชคยังหน้าเครียดจัง บางนัดก็นำไปเยอะแล้ว จะบอกว่ามันกดดันนะ พอเป็นคำว่าซีเกมส์ใครก็ว่าต้องเหรียญทองเท่านั้น ผมเครียดมาก แต่ไม่ได้บอกน้องๆหมดอยากให้บรรยากาศทีมรีแลกซ์ ที่ถามผมเรื่องดราม่าออนไลน์ผมก็เพิ่งรู้ ส่วนตัวไม่ซีเรียสเลย เชื่อว่าคนโพสต์ไม่รู้ด้วยซ้ำเราทำงานกันอย่างไร"

"เรื่องเครดิตผมไม่คิดอยากได้ ขอแค่ได้เหรียญทองตามเป้าก็แฮปปี้แล้ว โล่งแล้ว ส่วนเรื่องที่ดราม่าซิโก้โทรสั่งเกม มันเป็นเรื่องปกตินะ เราเป็นทีมงานเดียวกันผมคุมหน้างานก็เต็มที่ ตัวซิโก้เองเค้าดูทีวีก็จะได้มุมมองอีกแบบกว้างกว่าในสนาม ช่วงพักครึ่งเราก็นำมาแชร์กัน แต่ไม่มีมาบังคับสั่งการเปลี่ยนแผน
ผมไม่รู้คนโพสต์เข้าใจผิดอะไร แต่ยืนยันบรรยากาศการทำงานเรายังแฮปปี้ดีครับ"

"ส่วนเรื่องใครจะโพสต์อะไร ดราม่าอะไร ผมไม่สนหรอกเรารู้ว่าทำอะไรกันอยู่ ต่างคนต่างความคิดครับ"โค้ชโชค เผย

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าเมื่อแอดมินแฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ไอจีแขวะ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรื่องคุมทีมชุดซีเกมส์
ก่อนโดนแฟนคลับรุมประณามจนต้องออกมาขอโทษผ่านแฟนเพจ พร้อมลบข้อความของตนออก

สำหรับข้อความต้นชนวนดราม่าระบุดังนี้

"ยินดีกับฟุตบอลทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้สำเร็จ Man of the Match
ผมยกให้ #โค้ชโชค พี่เก่งมาก แก้เกมครึ่งหลังมาดีมากๆ #เบื่อคนพากย์ติ่งซิโก้ #หลบหูหลับตาอวย เข้าสุภาษิตที่ว่า #ทำนาบนหลังคน #มีแต่ได้กับได้ ถ้าไทยไม่ได้เหรียญทอง #ใครโดนด่า แต่พอได้เหรียญทอง #ใครได้หน้า #คนอวยก็อวยไป#คนถูกอวยก็นิ่งไว้ เดี๋ยวชื่อเสียงเงินทองก็ไหลมาเอง #คนทำดีแต่พีอาร์ตัวเองไม่เป็น ก็ปล่อยให้เขาทำนาบนหลังไป คนจะรวย เก่งอย่างเดียวไม่ได้ #ต้องด้านด้วย นะครับ"

อย่างไรก็ตามล่าสุดข้อความดังกล่าวถูกลบออกแล้ว โดย "โอ๊ค" ต่อเขต กีรติมาศ แอดมินเพจดังผู้เขียนข้อความดังกล่าวก็ขอพักการทำหน้าที่แบบไม่มีกำหนด เป็นที่เรียบร้อย


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์