ซิโก้เลือกปรีอลป. จัดทัพดวลเร้ดดิ้ง

ซิโก้เลือกปรีอลป. จัดทัพดวลเร้ดดิ้ง

ศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" สโมสรลูกหนังเมืองผู้ดี "เดอะ รอยัล"เร้ดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่มนักธุรกิจคนไทยอย่าง"คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์"ประธานกรรมการและผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้ง ร่วมกับ นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ถือหุ้นสโมสรเร้ดดิ้งที่เตรียมนำแข้งเมืองผู้ดีเดินทางมาเยือนไทยและลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่มี"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมบังเหียน โดยเกมการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.58 สนามศุภชลาศัย


ล่าสุดทางฝั่ง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะกุนซือใหญ่ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ได้เผยถึงแนวทางในการเตรียมทีมลงฉะเร้ดดิ้งในวันที่ 8 ก.ค.นี้ว่า "ผู้เล่นในทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ที่จะประกาศชื่อนั้นจะเป็นตัวผู้เล่นที่อยู่ในข่ายปรีโอลิมปิก โดยจะเรียกรายงานตัววันที่ 6 ก.ค.58 และซ้อม 1 วัน ในวันที่ 7 ก.ค.58 สาเหตุที่ใช้ทีมปรีโอลิมปิกก็เพราะต้องการที่จะได้ลองตัวผู้เล่นไปในตัวก่อนที่จะเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริงในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า ดังนั้นก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมปรีโอลิมปิกเราในนามทีมไทยแลนด์ออลสตาร์จะได้ประสบการณ์และประโยชน์ในเกมนี้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้่ เร้ดดิ้ง ยังสร้างความฮือฮาก่อนมาเยือนไทย เมื่อสโมสรได้ทำการเปิดตัว"คาราบาวแดง"เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังของเมืองไทย เป็นสปอนเซอร์คาดอกชุดเหย้าของทีมฤดูกาล 2015-16 จากรายงานของ readingfc.co.uk ทั้งนี้โลโก้ "คาราบาวแดง" จะปรากฏอยู่บนยูนิฟอร์มชุดเหย้าของ เร้ดดิ้ง ฤดูกาล 2015-16 เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่สำหรับชุดเยือนกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน"เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์2015"สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com และหน้าสนามวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 200, 400, 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา 

ส่วนเยาวชนไทยเปิดให้เข้าชมฟรี เพียงนำบัตรประจำตัวนักเรียน-นักศึกษา มาแสดงที่จุดรับตั๋วหน้าสนามวันแข่งขันมีจำนวน 7,500 ใบ

ซิโก้เลือกปรีอลป. จัดทัพดวลเร้ดดิ้ง



Thaileague mania FB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์