นับวันรอ ! บอสสุพรรณฯ เผย ชัปปุยส์ เตรียมกลับไทย เร็วๆนี้

นับวันรอ ! บอสสุพรรณฯ เผย ชัปปุยส์ เตรียมกลับไทย เร็วๆนี้

"บิ๊กท๊อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยัน ชารีล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆของทีม ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังการผ่าตัดหัวเข่าอยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์ในขณะนี้ เตรียมบินกลับมายังเมืองไทยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อขวัญใจแฟนบอล เตรียมกลับมาเมืองไทยเพื่อลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเร็วๆนี้

โดยแข้งลูกครึ่งไทย-สวิส ได้รับบาดเจ็บจากทัวร์นาเม้นต์ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่มีส่วนสำคัญพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาครองได้ ทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นให้สุพรรณบุรี บู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ต้นฤดูกาล รวมไปถึงทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก สองนัดแรก และกีฬาซีเกมส์ที่สิงคโปร์ด้วย

"ชัปปุยส์จะกลับมาเมืองไทยอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเราจะให้ข่าวอย่างเป็นทางการว่าสถานะอาการบาดเจ็บตอนนี้เป็นอย่างไร"

"เพราะอาการของชัปปุยส์หลังจบซูซูกิคัพ ถือว่าหนักพอสมควร แม้การผ่าตัดแม้จะกินเวลาไม่กี่วัน แต่ระยะการพักฟื้นนั้นจำเป็นต้องใช้เวลาหลายเดือน รวมไปถึงการเรียกฟิตเนส เรียกความคล่องตัวกลับมา คงต้องใช้เวลาพอสมควร"

"แต่จากสัญญาของเขาที่ยังอยู่กับเราอีกนาน ทำให้เราอุ่นใจได้ว่าอีกไม่นานเกินรอแฟนบอลจะได้เห็นความเก่งของชัปปุยส์ที่สนามสุพรรณบุรีและจะได้เห็นธงชาติไทยกลับมาติดอยู่บนอกของ ชาริล ชัปปุยส์ แน่นอนครับ" บอสใหญ่สุพรรณฯ ร่ายยาว

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: ballthaifc.com:: tnews.co.th/content/148611

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์