ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ของแรงจริง!! "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เจ้าของ ฉายา"ไก่กาลกิณี" คราวนี้งานชาติ เชียร์ฟุตบอลทีมตรงข้ามไทย ลูกเพจสุดอึ้งทึ่งตะลึง!!ในความศักดิ์สิทธิ์ สกอร์แพ้-ชนะเพียงกลับข้างกันเท่านั้น 3 นัดรวด!!

 

 

 

กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์กันอีกครั้ง กับความกาลกิณีอันศักดิ์สิทธิ์ของแอดมินเพจดัง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เจ้าของฉายา "ไก่กาลกิณี" ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเชียร์ทีมไหน ทีมนั้นแพ้ จนซีเกมส์2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ และศึกฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย มาถึง อีเจี๊ยบก็ประกาศเสียสละเชียร์ฟุตบอลทีมตรงข้ามกับไทยมาตลอด และก็เป็นไปตามคาดเพราะทีมไทยก็ชนะแบบรัวๆ แต่ที่ทำเอาแฟนๆทั้งตะลึง อึ้ง ทึ่ง! ไม่ใช่แค่ทีมที่อีเจี๊ยบเชียร์จะแพ้เท่านั้น แต่ยังแม่นเวอร์ถึงขั้นสกอร์กลับข้างกันเป๊ะๆ 3 นัดรวดอีกด้วย

 

โดยก่อนหน้านี้ในการแข่งขัน ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2015 ไทย - อินโดนีเซีย "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ขึ้นข้อความเชียร์อินโดนีเซีย พร้อมฟันธงว่า "อินโดฯ 5 ไทย 0 อินโดฯ ชิงกับเมียนมาร์แน่นอน" ผลปรากฏว่า ไทยชนะอินโดฯ ด้วยสกอร์ 5-0 เข้ารอบไปชิงกับเมียนมาร์ตามที่เจ้าตัวทำนายไว้จริงๆ เพียงแต่กลับข้างกันเท่านั้น


ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


ต่อมาในฟุตบอลนัดชิง ซีเกมส์ 2015 ไทย - เมียนมาร์ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" บอกว่า "ทีมบ้านเกิดของปู่ย่าหนู คืนนี้จะยิงไทย 3-0 เมียนมาร์ เป็นแชมป์ อันนี้หนูมั่นใจมาก เมียนมาร์สู้ๆ เมียนมาร์สู้ตาย" ซึ่งผลคือ ไทยชนะเมียนมาร์ 3-0 ผงาดครองแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2015 เอาไว้ได้อย่างสวยงามอีกเช่นกัน

 


ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


จากนั้นล่าสุดวานนี้ 16 มิ.ย.58 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ไต้หวัน - ไทย "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ระบุว่า "หนูเป็นลูกครึ่งไต้หวันโดยกำเนิด ก็ต้องเชียร์ไต้หวันสุดใจอยู่แล้ว เล่นในบ้านด้วย ไทยอ่อน ๆ ไม่น่ารอด ฟันธงแบบเน้น ๆ ไต้หวัน 2 ไทยแลนด์ 0 ไต้หวันสู้ ๆ ไต้หวันสู้ตาย" ซึ่งผลปรากฏว่า ไทย บุกไปเอาชนะ ไต้หวัน 2-0 ตามคำทำนายเป๊ะๆ! แค่สลับข้าง(อีกแล้ว)

ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


อย่างไรก็ตาม เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตเฮและชื่นชม(?) ในความแม่นเป๊ะ สมฉายาของ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ที่นับวันอาถรรพ์จะยิ่งแรงกล้าเสียเหลือเกิน ตอกย้ำในความศักดิ์สิทธิ์ของความเป็นกาลิณีจริงๆ ขณะบางคนก็ขอบคุณในความเสียสละ บ้างอยากจุดธูปเทียนบูชากันเลยทีเดียว!! ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ทำไมตอนให้หวยไม่แม่นแบบนี้บ้างล่ะ "อีเจี๊ยบ"!!

 

สุดท้าย "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ก็ยืดอกในความแม่นเป๊ะเวอร์ของนาง ด้วยการโพสต์บอกลูกเพจที่รักทั้งหลายว่า "ตั้งแต่พรุ่งนี้ขอร้องนะ อย่าเรียกเราว่า อีเจี๊ยบ อีกเลยนะเราไม่ค่อยสบายใจ 

มันเหมือนไม่ให้เกียรติกัน เรียก "จานเจี๊ยบ" น่าจะเหมาสมฝ่า" (อุต๊ะ!!)


ตอกย้ำความกาลกิณี!! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์