สุดโหด! แข้งเกาหลีของขึ้นเตะปีกโปลิศดั้งหักคาสนาม

สุดโหด! แข้งเกาหลีของขึ้นเตะปีกโปลิศดั้งหักคาสนาม

นักเตะเกาหลีของ ม.เกษมบัณฑิต จัดการเตะเข้าหน้า สาธร จุลเสริม ปีก โปลิศ เอฟซี จนเกิดเรื่องวุ่นวายในศึก มวก.นนทบุรี คัพ ผลสแกนออกมาผู้โชคร้ายถึงขั้นจมูกหักและต้องพักยาว 2 เดือน

ฟุตบอล มวก.นนทบุรีคัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี ระหว่าง โปลิศ เอฟซี กับ ม.เกษมบัณฑิต เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 มิ.ย) ในช่วงท้ายครึ่งหลัง ขณะที่เสมอกันอยู่ 3-3 ได้เกิดเหตุการณ์อัปยศขึ้น เมื่อ ลี ยอง ฮี ผู้เล่นของ ม.เกษมบัณฑิต มีจังหวะนอกเกมเตะเข้าหน้าของ " เจ้าชอว์ " สาธร จุมเสริม ปีกซ้ายของ โปลิศ ทำให้เกิดเหตุชลมุนในสนาม สุดท้ายฝ่ายจัดตัดสินให้จบเกมไปทั้งๆที่ยังไม่หมดเวลา และให้เตะจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะ ผลสรุป โปลิศ เอฟซี แพ้จุดโทษไป 2-4 ( สกอร์รวม 5-7)

ล่าสุด สาธร จุลเสริม ได้ถูกส่งตัวเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ และผลการสแกนออกมาปรากฎว่า จมูกหักต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน ทั้งนี้ทางสโมสรโปลิศ เอฟซี และแฟนบอลส่วนใหญ่ที่อยู่ในสนาม ต่างเห็นเหตุการณ์ชัดเจน พร้อมกับมีความเห็นว่า การเล่นนอกเกมแบบนี้ของ ลี ยอง ฮี ไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันใดๆก็ตาม เพราะอารมณ์ชั่ววูบของบางคนที่ " เจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ " อาจจะมีผลทำให้เพื่อนร่วมอาชีพอาจจะต้องพักยาวก็ได้ สุดท้ายก็ได้แต่หวังว่ากีฬาฟุตบอลบ้านเราจะพัฒนาได้ ถ้าลดเหตุการณ์หรือการกระทำที่ " ไร้สปิริต " แบบนี้ลง

ภาพ: Police F.C.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์