ณัฐพงษ์เชื่อสุพรรณฟอร์มเปรี้ยง!

	ณัฐพงษ์เชื่อสุพรรณฟอร์มเปรี้ยง!

ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็คซ้ายตัวกลั่นของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่าหากบรรดาผู้เล่นตัวหลักของทีมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ จะถือเป็นการยกระดับคุณภาพของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" หลังจากที่แข้งตัวหลักหลายคนต่างทยอยสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในเวลานี้

แบ็คซ้ายวัย 31 ปี กล่าวถึงสภาพทีมและความเชื่อมั่นส่วนตัวในเวลานี้ว่า "หากเราไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บผลงานก็น่าจะออกมาดีกว่านี้ แต่ในเมื่อเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต้องเดินหน้าต่อไปกับผู้เล่นที่มีอยู่ ร่างกายของผมตอนนี้สมบูรณ์มากๆไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ"

"ที่ผ่านมาเราเสียผู้เล่นชั้นดีมากมายจากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น ชาริล ชัปปุยส์ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ มาร์ซิโอ โรซาริโอ รวมไปถึง บวร ตาปลา แต่ตอนนี้พวกเขากลับมาซ้อมได้แล้ว เหลือเพียงแค่ ชัปปุยส์ คนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องดีสำหรับเรา ในการกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกครั้ง" อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ณัฐพงษ์ เป็นหนึ่งในสามผู้เล่นของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ลงสนามครบทุกนาทีในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในช่วง 10 นัดแรก ร่วมกับ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ และ ลี ซึง ฮี โดย สุพรรณบุรี เอฟซี เพิ่งจะลงสนามเกมอุ่นเครื่องด้วยการบุกไปเสมอ ไทยฮอนด้า 1-1 เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขอบคุณ suphanburifootballclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์