ฟุตบอลชายไทยพร้อมเปิดเกมนัดแรกในซีเกมส์วันนี้

ฟุตบอลชายไทยพร้อมเปิดเกมนัดแรกในซีเกมส์วันนี้


โชคทวี พรหมรัตน์ สั่งลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ทีมชาติลาว เพื่อหวังเก็บชัยชนะในนัดเปิดสนามฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ เย็นวันนี้ (29พ.ค.2558)

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ก่อนประเดิมสนามพบ ทีมชาติลาว ที่บิซาน สเตเดียม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28พ.ค.2558) โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อม ที่ ฟุตบอล เทรนนิง ภายในวิทยาลัยนันยางโพลีเทคนิคประมาณ 1 ชั่วโมง หลังการฝึกซ้อม โค้ชโชค เปิดเผยว่า ได้ศึกษาเกมของทีมลาวมาบ้างแล้ว พบว่ามีหน้าใหม่ติดทีมหลายคน แต่ไม่ว่าอย่างไรในนัดแรก ไทยต้องเก็บชัยชนะให้ได้ โดยจะจัดทีมชุดใหญ่ที่ดีที่สุดลงสนาม และเปิดเกมรุกแลก อาศัยการจ่ายบอลง่ายและเร็ว ไม่ให้คู่แข่งได้มีโอกาสได้เล่น

 ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้นทางฝ่ายจัดงานแจ้งว่าหากมีฝนตกหนักจนไม่สามารถแข่งได้จะต้องเลื่อนไปแข่งเวลา 9.00 น. ของวันถัดไปทันที ซึ่งเรื่องนี้ทีมชาติไทยไม่มีปัญหา เพราะมีความพร้อมอยู่แล้ว ทีมไทยจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ชนินทร์ แซ่เอียะ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สารัช อยู่เย็น, นูรูล ศรียานเก็ม, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และชนานันท์ ป้อมบุปผา ขณะที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไทยแลนด์ ออล สตาร์ ตัดสินใจเลือก ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญของทีมเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีม ไทยแลนด์ ออล สตาร์ ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ เชลซี วันนี้ ทีมไทยแลนด์ ออล สตาร์ มีโปรแกรมเปิดอบรมคลินิกฟุตบอลในเวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนทีมเชลซีจะเปิดอบรมคลินิกฟุตบอลเช่นกันที่สนามสิงห์ฟุตบอล ปาร์ค เวลา 14.00 น. ก่อนจะเดินทางมาฝึกซ้อมต่อในเวลา 18.00 น. 

สำหรับเกมระหว่างทีมไทยแลนด์ ออล สตาร์ กับเชลซี ดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษ จะมีขึ้นวันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณ thaipbs.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์