สอยคิวไทยจับมือ 6 ชาติเปิดศึกเอเชี่ยนเซอร์กิต-ซีเกมส์ไม่พลาด 2 ทอง

 สอยคิวไทยจับมือ 6 ชาติเปิดศึกเอเชี่ยนเซอร์กิต-ซีเกมส์ไม่พลาด 2 ทอง

นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญสมาคมบิลเลียดฯ 


เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน สรุปสาระสำคัญ ดังนี้ สรุปงบดุลปี 2557 รายรับ 40,097,495.33 บาท รายจ่าย 42,316,061.49 บาท รายรับน้อยกว่ารายจ่าย 2,218,566.16 บาท

นายสินธุ กล่าวอีกว่า 6 ชาติเอเชียจะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ใหม่ เป็นระดับเอเชี่ยน เซอร์กิต แข่งขันในรูปแบบสนุกเกอร์ 6 แดง มีไทย, ฮ่องกง, อินเดีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, จีน แข่งขัน 6 สนาม ใน 6 ประเทศ ตอนนี้อยู่ในช่วงเดินหน้าจัดอยู่ เชื่อว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งแสงโสมจะเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขันเซอร์กิตนี้

นายสินธุ เผยต่อไปว่า ปีนี้จะมีการแข่งขันระดับโลกอีกรายการ คือ สนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 7 พร้อมกับยกระดับรายการ 15 แดงและ 6 แดงในประเทศ มีการเพิ่มเงินรางวัลมากขึ้น ส่วนการแข่งขันระดับนานาชาติยังส่งแข่งทุกรายหารเหมือนที่ผ่านมา

"ซีเกมส์ยังตั้งเป้า 2 เหรียญทอง จากบิลเลียดและสนุกเกอร์ นักกีฬาจะเดินทางไปสิงคโปร์ วันที่ 3 มิถุนายน การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างยาก เพราะมีการจัดบิลเลียดหลายรายการ เนื่องจากปีเตอร์ กิลคริสต์ อดีตแชมป์โลกที่โอนสัญชาติอังกฤษมาเป็นสิงคโปร์นำทัพ แต่ผมมั่นใจมากว่านักสอยคิวไทยจะทำได้ตามเป้า" นายกสมาคมบิลเลียดฯ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์