“ทู” พอใจยิงต่อเนื่องลั่นนำ “ช้างศึก” ซิวแชมป์ซีเกมส์อีกครั้ง

“ทู” พอใจยิงต่อเนื่องลั่นนำ “ช้างศึก” ซิวแชมป์ซีเกมส์อีกครั้ง

ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าดาวรุ่ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยรู้สึกพอใจผลงานตัวเองที่กลับมาทำประตูได้ต่อเนื่องทั้งในสโมสรฯ และทีมชาติ หลังสลัดอาการบาดเจ็บหนัก มั่นใจร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมพาขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยมีลุ้นคว้าแชมป์ซีเกมส์มาครองให้ได้อีกสมัย เพื่อเกียรติประวัติของตัวเอง

    กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกำลังหลักของ      ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ ปลายเดือน พ.ค.นี้ โดยทางด้าน "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา เผยว่า ตนตั้งเป้าขอคว้าเหรียญทองให้ได้เป็นสมัยทีสองติดต่อกัน เพื่อเป็นเกียรติประวัติค้าแข้งของตัวเอง มั่นใจกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บหนัก รวมถึงสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องทั้งในนามทีมชาติและสโมสรฯ

"ผมมองว่าฟุตบอลซีเกมส์คือทัวร์นาเมนต์สำคัญ ที่จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียงรวมถึงเกียรติประวัติของตัวเอง ผมเคยได้แชมป์นี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ถือว่าตอนนั้นยังไม่ใช่ตัวหลัก แน่นอนเป้าหมายของผมหวังว่าจะทำให้ทีมชาติไทยเป็นแชมป์ได้อีกครั้ง ส่วนอาการบาดเจ็บเข่าที่เคยเกิดขึ้นไม่น่าจะมีปัญหา ร่างกายใกล้ที่จะสมบูรณ์เต็มร้อยเหลือแค่ปรับจังหวะการเล่นบ้าง ถือว่าการประตูได้ติดต่อกันทั้งในสโมสรฯ และทีมชาติจะช่วยสร้างความมั่นใจมากขึ้น"

สำหรับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในสาย บี ร่วมกับทีมชาติ มาเลเซีย, เวียดนาม, ลาว, บรูไน และ ติมอร์ฯ 


โดยนัดแรกจะประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณ ballthai fc

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์