น้าเทิด เชื่อ มุ้ย-ตี๋ คือคีย์แมนช่วยไทยทุบเวียดนาม

น้าเทิด เชื่อ มุ้ย-ตี๋ คือคีย์แมนช่วยไทยทุบเวียดนาม

อดีตแข้งตำนานทีมชาติไทย ที่ยังไม่เลิกราจากการค้าแข้งอย่าง "น้าเทิด" ได้ออกมาพูดถึง "คีย์แมน" สำคัญ ที่จะทำให้ ไทย ผ่านทีมชาติเวียดนาม ไปได้ โดยห้องเครื่องวัย 41 กระรัต "ฉลามชล" ชู "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 2 แข้งเก๋า จะเป็นกลไกสำคัญในเรื่องความเป็นผู้นำ และประสบการณ์ที่โชกโชน ระดับชาติจะสร้างสปิริตและ ช่วยให้ทีมเดินหน้าไปด้วยชัยชนะ

ขุนพลช้างศึกไทย มีคิวเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอฟ กับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ซึ่ง ณ เวลานี้ นักเตะทีมชาติทุกคนยังเก็บตัวอยู่ที่ รร.เอสซี ปาร์ค และเตรียมจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีเหนือ ในวันพุธที่ 20 พ.ค.นี้

ล่าสุดอดีตตำนานทีมชาติไทย "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลาง "ฉลามชล" ได้ออกแสดงความคิดเห็นถึงสิ่งสำคัญที่จะทำให้ ไทยผ่านเวียดนาม ในเกมแรก โดยเจ้าตัวยก มุ้ย แดงดา และ ตี๋ สินทวีชัย ที่มีประสบการณ์โชกโชนทั้งในระดับชาติและสโมสรฯจากการค้าแข้งในต่างแดน จะพาไทยผ่านเกมนี้ด้วยชัยชนะ

"มุ้ย และ ตี๋ มีประสบการณ์มากมาย ทั้งในเกมระดับทีมชาติ รวมไปถึงการเคยไปค้าแข้งในต่างแดน ซึ่งทั้งสองคนนี้ จะใช้ความเป็นผู้นำและประสบการณ์ปลุกพลัง รวมไปถึงการสร้างสปิริตทีม ให้ทุกคนเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา เพื่อคว้าชัยชนะ ถึงแม้ตอนนี้ ตี๋ จะเจ็บอยู่แต่น่าจะหายทันและกลับมาช่วยทีมได้"

"ทีมเวียดนามชุดนี้ ไม่แกร่งเหมือนเก่า จริงอยู่เค้า(เวียดนาม)อาจจะได้ฉายา บาร์ซ่าฯเวียดนาม แต่สิ่งนั้นคือการต่อบอล ขึ้นเกม ซึ่งเวียดนามชุดนี้ทำได้ดี ทว่าผลการแข่งขันกับตรงกันข้ามในเรื่องชัยชนะ"น้าเทิด กล่าว

จากนั้นกองกลางวัย 41 กระรัต ยังได้พูดถึงบทสรุปในเกมนี้ว่า "พี่โก้ สร้างทีมได้ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะชั้นดีมากมายในทีมชาติไทยชุดนี้ ธีราทร,ธีรศิลป์,เมสซี่ เจ,อดุล และ สารัช นักเตะเหล่านี้คือนักเตะ ชั้นยอดของเมืองไทยในเวลานี้ ทุกคนมีจุดเด่นแตกต่างกัน และ ซิโก้ ก็ผสมผสานทุกคนได้อย่างลงตัวในทีมชาติชุดนี้" เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เคยพาทีมชาติไทยผ่านเข้าสู่ 10 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ในปี 2002 ซึ่ง ปีเตอร์ วิธ เป็นกุนซือ และ ในปีเดียวกัน "น้าเทิด" ยังเป็น แชมป์ ไทเกอร์คัพ กับที

ขอบคุณ ballthaifc

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์