ช้าหมด-อดมันส์! แฟนแห่ซื้อตั๋ว “ไทย-เวียดนาม” เกลี้ยงแล้ว 8 โซน

ช้าหมด-อดมันส์! แฟนแห่ซื้อตั๋ว "ไทย-เวียดนาม" เกลี้ยงแล้ว 8 โซน พร้อมคำตอบว่านั่งโซนไหนดีที่สุด


ทีมชาติไทยฟีเวอร์! แฟนบอลไทยแห่ซื้อบัตร "ช้างศึก" พบ เวียดนาม ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 2 โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยล่าสุดที่นั่งฝั่งอัฒจันทร์โซน N E1 E2 S W1 และ W1_1 ขายหมดแล้ว

ช้าหมด-อดมันส์! แฟนแห่ซื้อตั๋ว “ไทย-เวียดนาม” เกลี้ยงแล้ว 8 โซน

โดยหลังจากที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอลระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 2 โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ที่ทัพ "ช้างศึก" จะเป็นเจ้าบ้าน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 24 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา(15 พ.ค.)

ล่าสุดเพียงวันเดียว (24 ชม.หลังเปิดจำหน่ายบัตร) ปรากฏว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยได้พากันซื้อบัตรเป็นจำนวนมาก จนที่นั่งฝั่ง N ZONE หรืออัฒจันทร์ฝั่งหลังประตู ราคา 100 บาท ถูกขายหมดเกลี้ยงทันทีใน 10 นาทีแรก และ โซน E1 ราคา 300 บาท ถูกขายหมดเกลี้ยงทันทีใน 1 ชั่วโมงถัดมา และจนถึงขณะนี้ ที่นั่งฝั่งอัฒจันทร์โซน N E1 E2 S W1 และ W1_1 ขายหมดแล้ว

โดยรายละเอียดบัตรเข้าชมเกมคู่ดังกล่าวมี 5 ราคา ประกอบด้วย อัฒจันทร์ฝั่งหลังประตู โซน S และ N ราคา 100 บาท, ฝั่งไม่มีหลังคา โซน E2,E3 ราคา 200 บาท, ฝั่งไม่มีหลังคา โซน E1 ราคา 300 บาท, ฝั่งมีหลังคา โซน W2-W3 ราคา 400 บาท และ W1 ราคา 500 บาท ซึ่งเป็นไปได้ว่าสุดท้ายแล้วน่าจะขายหมดเกลี้ยงทุกฝั่ง

ซึ่งสาเหตุที่โซน N ขายหมดเป็นโซนแรกนั้นๆเนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าโซนนี้มีผู้นำเชียร์คือกลุ่ม เชียร์ไทยพาวเวอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการเชียร์สนุกสนานและต่อเนื่อง 90 นาที ไม่มีหยุด แต่โซนอื่นๆก็มีผู้นำเชียร์เช่นกัน หากใครยังไม่ทราบก็สามารถเลือกเชียร์ได้ตามภาพนี้ครับ


 ยังไงก็เชียร์ทีมชาติเหมือนกันดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้เชียร์ครับ


ช้าหมด-อดมันส์! แฟนแห่ซื้อตั๋ว “ไทย-เวียดนาม” เกลี้ยงแล้ว 8 โซน

N ZONE North – Cheerthai Power ร้องไม่หยุด กำลังใจล้นหลาม ธงยักษ์สร้างความหึกเหิม
E ZONE East – Ultras Thailand ร้องดุดัน พุ่งพล่าน แฟลร์สโม๊กสีสรรค์แสบจมูก
S ZONE South – South Curve Unit Thailand สร้างสรรค์การเชียร์อลังการแฝงความดุดัน
W ZONE West – ติดชึ่งโซน ไทยแลนด์! ไทยแลนด์! ไทยแลนด์!

หลังจากเลือกรูปแบบการเชียร์แล้วเรามาดูกันครับว่าแต่ละโซน มีมุมมองอย่างไรโดยสมาชิกเว็บไซต์ พันทิปคุณ สมาชิกหมายเลข 713890 ได้แบ่งปันมุมมองได้ชัดเจนดีครับ ทางเราจึงขอยกมาให้พิจารณา ตามแต่กำลังทรัพย์และความชื่นชอบของแต่ละคนครับ

มุมที่คุ้มค่าเงินลงทุน สำหรับคนงบน้อยสุด >>> โซน N เฉียงไปทาง N1 ครับ มองเกมส์ชัดเจน เพราะอยู่แค่ชั้น 1 มีหลังคาบังให้นิดหน่อย เวลาเตะมุมนี้ใกล้มาก ใครไปดู แล้วนั่งมุมนี้ คุณจะเห็นลูกเตะได้ชัดเจนสุดๆ อันนี้ผมเห็นมากับตาเลย อิอิ


ช้าหมด-อดมันส์! แฟนแห่ซื้อตั๋ว “ไทย-เวียดนาม” เกลี้ยงแล้ว 8 โซน

มุมที่คุ้มค่าเงินลงทุน สำหรับคนงบเยอะสุด >>> W1H-W1L ครับ เป็นแถว C ขึ้นไปในแต่ละ Zone คุณจะมองเห็นเวลานักเตะเดินออกมาจากสนามได้ชัดเจนสุด ราว 30 วินาที ( อิอิ ) แต่ระหว่างชมเกมส์ก็ชัดเจนนะครับ ไม่ทราบมากเท่าไร แต่ถ้าซื้อแถว A นี้เต็มๆเลยครับ ซุ้มม้านั่งสำรองจะบังคุณเต็มๆเรียกได้ว่านั่งเซ็งกันเลยทีเดียว อันนี้จากประสบการณ์ไปดูวันซ้อม มองไม่เห็นเวลาซ้อม แต่ถึงเวลานักเตะเดินผ่าน ราว 30 วินาที ใครอยากล่อนักเตะโดยของแลก เพื่อเสื้อ รองเท้า กางเกง ก็จัดไปเลยครับ ผมเคยเห็นแฟนบอลได้สตั้ด เสื้อจากมุมนี้เยอะมาก อยู่ที่ความใจกล้าและโชคของคุณด้วยนะครับ และเท่าที่สังเกตุ นักฟุตบอลฝั่งทีมเยือนจะขึ้นมาจากห้องแต่งตัวฝั่ง W1H มากกว่านะครับ

มุมมองสบายๆ สำหรับคนกลางๆหวังชมเกมส์สนุกแต่ต้องกลัวฝน >>> E1-E2 คล้ายๆที่หลายๆคนบอกครับ E1 ตอนปลาย กับ E2 ตอนต้น มุมมองการชมเกมส์จะดีกว่า ดูสบาย แต่ถ้าสำหรับบ้างท่านที่ตาไม่ค่อยจะดีแล้ว หรือว่าแก่นั้นเอง อาจจะไกลไปซักนิดนะครับ แต่เมื่อก่อน E1 เนี่ยเป็น Zone ที่ Hot สุดๆเลยก็ว่าได้เพราะนักฟุตบอลจะโผล่ขึ้นมาจาก Zone นี้และเดินตัดสนามออกมา แต่นั้นมันก็แค่อดีตครับผม ปัจจุบันเปลี่ยนไปแล้ว รวมถึงใครที่จะดู E1 สิ่งที่คุณต้องทำเลย คือ อย่าวิ่งไปนั่ง E1 ตอนต้นช่วงล่างๆ ถ้าจังหวะดี เจอแผ่นป้ายโฆษณา รับรองว่าคุณจะเซ็งพอๆกับเจอซุ้มม้านั่งสำรองฝั่ง W1 ไปเลยครับ รวมถึงต้องพกร่มกันแดดกันฝนไปด้วย เพราะ Zone นี้มันไม่ Fix ที่นั่ง !!!

มุมมองสบายๆ สำหรับคนเริ่มจะไฮโซ มาดูเมื่อไรก็ได้ >>> W2 นั่งดูบอลชิวๆ คุณจะมาก่อนเตะแค่ 5-10 นาทีก็ได้ สบายอุรา เพราะที่นั่งมัน Fix ให้อยู่แล้ว ครับผมสำหรับ Zone นี้

มุมที่ไม่ควรจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว >>> W3 ด้วยความที่ราคามักจะไฮโซ แต่สูงมากกกกกกกกก ย้ำว่าสูงมากกกกกกกก คุณจะเห็นนักบอลตัวเท่ามด พร้อมสะพรั่งไปด้วยกองทัพแมลงหวี่ ไม่ใช่แมลง วีวี นะครับ รุมหลอดไฟอยู่เต็มเลย โดยเฉพาะถ้าฝนตกด้วยแล้วละ เต็มเหนี่ยวไปเลยลูกพี่งานนี้ ส่วนอีกมุมที่ไม่แนะนำคือ W1 ฝั่งริมๆสนามที่ติดกับ N และ S ที่ผมไม่แนะนำเพราะเป็นเรื่องของราคาครับ ลองคิดดูนะครับ ถ้าคุณนั่ง W1 ฝั่งริมๆด้านไปข้างๆ มีแค่ลูกกรงขั้นกลาง อุบร๊ะราคา ต่างกันยั่งกะฟ้าและเหว เอาชาวไฮโซมานั่งกับโลโซหลังประตูได้เยี่ยงไร มุมมองเกี่ยวก็ไม่ได้ต่างกันมากมายซักเท่าไร

และสุดท้าย ฝากสำหรับคนที่อยากดูบอลสนุกๆนะครับ แนะนำว่าซื้อ Zone N ครับ เชียร์มันส์สุดแน่นอน โดยเฉพาะนัดที่ทีมชาติเตะเนี่ย มันส์สุดแล้ว ฝั่ง E1 ก็มันส์รองลงไป ส่วน W1 บ่องตงๆว่า จืดชืดครับ เชียร์ยังไงก็ไม่มันส์เลยซักครั้ง

นี่ก็เป็นเกร็ดเล็กๆน้อยๆที่เราเอามาฝากกันครับ หากเป็นประโยชน์ก็ฝากเพื่อนๆแฟนบอลช่วยกันแชร์เพื่อเป็นกำลังใจกับทางเราด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่สนามนะครับ

ขอบคุณ tplig FB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์