บีจี ร้อง “เชิ้ตดำ” ผิดพลาดหลายครั้งแมตช์เยือน ชัยนาทฯ

บีจี ร้อง “เชิ้ตดำ” ผิดพลาดหลายครั้งแมตช์เยือน ชัยนาทฯ

"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ส่งหนังสือและหลักฐานประกอบ เพื่อร้องเรียนต่อคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน ถึงการทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้งของผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในเกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวมีจังหวะปัญหาหลายครั้งที่ผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทำหน้าที่ผิดพลาด ส่งผลให้ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับความเสียหายจากการแข่งขันในนัดนี้

ประกอบด้วย


1. จังหวะที่นักฟุตบอลของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ประทะกันเอง แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ผู้เล่นของทีม บางกกอกกล๊าส เอฟซี ฟาวล์

2. จังหวะที่นักฟุตบอลของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนนักฟุตบอลของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล กางแขนกีดขวางในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าว่าเป็นนักฟุตบอลของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ฟาวล์

3. จังหวะที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกปฏิเสธการได้ประตูหลังจากจังหวะยิงประตูที่บอลข้ามเส้นประตูไปแล้ว

โดยล่าสุดทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ยื่นหนังสือและหลักฐานอย่างครบถ้วนจากจังหวะปัญหาดังกล่าว ถึงประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน เพื่อร้องเรียนและให้พิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในคู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ดังกล่าวแล้ว

ขอบคุณballthaifc.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์