ไม่ประมาท‘โค๊ชซิโก้’ ศึกษา ‘เวียดนาม’ ทุกชุด!

ไม่ประมาท‘โค๊ชซิโก้’ ศึกษา ‘เวียดนาม’ ทุกชุด!


สื่อเวียดนาม bongdaplus.vn เปิดเผยบทความ ‘ถึงคู่แข่งตัวฉมัง ' อย่าง ทีมชาติไทย ที่ต้อง ฟาดแข้งกันในศึก ฟุดบอลโลกรอบคัดเลือก และ ซีเกมส์ โดย ทำรายงาน วิเคราะห์เจาะลึกทุกรายละเอียด โดยเฉพาะ มุมมอง และ วิธีการทำงานของ โค๊ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ ทัพช้างศึก

โดยได้เขียนบทความถึง เรื่องนี้ ว่า

ไทยเป็นคู่แข่งเวียดนามทั้งในบอลโลกรอบคัดเลือกและซีเกมส์ ดังนั้นโค้ชเกียรติศักดิ์จึงวางแผนศึกษาทั้ง 2 ทีมของเวียดนามผ่านทั้งข้อมูลและวีดีโอ
การเตรียมการสำหรับนัดสำคัญในการเจอเวียดนามทั้งในบอลโลกรอบคัดเลือกและซีเกมส์ 

โค้ชซิโก้ได้ศึกษาข้อมูลเวียดนามลึกมากๆทั้ง 2 ทีม โค้ชทีมชาติไทยสนใจทั้งองค์ประกอบทีม,ความสูงและสไตลืการเล่นของนักเตะเวียดนาม โค้ชซิโก้ยังเก็บคลิปของทั้งนักเตะและทีมเวียดนามไว้มากมายในช่วงที่ผ่านมา  โค้ชซิโก้ได้ข้อมูลจากทั้งเพื่อนคนไทยที่ทำงานในเวียดนามและคนเวียดนามเองทั้งยังได้สถานีโทรทัศน์ของไทยได้ให้วีดีโอเทปของทีม U23 เวียดนามในการคัดโอลิมปิกและเทปการซ้อมเวียดนามในช่วง AFF2014 อีกด้วย โค้ชซิโก้เปิดเผยกับสื่อไทยว่าเขาให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ เลค็องวิน,เหงียนวันเกี๊ยต, ฟามตันเลือง ในทีมชุดใหญ่  ส่วนชุดซีเกมส์เล็งไปที่ เหงียนค็องเฟือง,ตวนอันห์, มัคฮองกวาน

ก่อนจะคัดโอลิมปิกทีม U23 เวียดนามเคยมาเล่นอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยที่กรุงเทพฯ หลังเกมนั้นโค้ชซิโก้ถามข้อมูลจากนักเตะเวียดนามหลายคนอยู่

กองกลาง มันฮุง เผยว่า "หลังเกม โค้ชซิโก้คุยกับผม อย่างแรกเลยแกชมผมแล้วก็ชมว่าทีมเวียดนามว่าเล่นดีมาก แกยังคงสนใจเรื่องอายุเฉลี่ยของทีม U23 เวียดนามด้วย แกถามผมว่า ทีม U23 เวียดนามมีพวก U19 มาบ้างไหม? และมีกี่คนที่อายุ 22 ปี ท้ายสุดแกให้ความเห็นว่าพวก U19 ฮองอันยาลาย ฝีเท้าดี,ฝึกมาดีและมีวิชั่นสมัยใหม่"

ตามโปรแกรม เวียดนามมาเยือนไทยในคัดบอลโลก 24/05/58 (เวียดนามเรียกเก็บตัว 05/05/58 เป็นต้นไป)

และทีมซีเกมส์เจอไทยรอบแรก 10/06/58 ที่สิงคโปร์


ที่มา :: bongdaplus.vn , คุณ NTT สมาชิก thailand susu

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์