ประธานฯราชบุรีเอฟซี เคลียร์ ดราม่า ตบหน้า โค๊ช โคราช

ประธานฯราชบุรีเอฟซี เคลียร์ ดราม่า ตบหน้า โค๊ช โคราช


เคลียร์จากปากเสี่ยฟลุ๊ค กับเหตุการณ์ตบหน้าคัมเบะ ท้าใครมีหลักฐาน นำออกมาโชว์กันหน่อย

ประเด็นเกมใหญ่ 2 จังหวัด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ผลลงเอยที่ 1-1 จากการยิงของ โดมินิค อดิเยียห์ และ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ซึ่งเมื่อหลังจบเกม กระแสโลกโซเชี่ยลได้มีการโพสต์ต่อๆ กันว่า "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชน์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชันมังกร ตบหน้า ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือสวาทแคท

ทางทีมงาน Supersub thailand ได้ติดต่อไปยังเสี่ยฟลุ๊ค ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ความดังนี้

 "หลังจบเกม โมเมนท์นั้น ผมกำลังจะเดินไปหาแฟนบอลผม แต่ผมเห็นคัมเบะเดินเข้ามา ผมก็คิดว่าจะมาจับมือ แต่เดินมาโวยวายกับผม ซึ่งผมพยายามจะบอกว่า โค้ช มันจบแล้ว (It finish) ซึ่งปกติแล้ว เหมือนที่ผมเจอดราแกน ทาลาจิช (เมืองทอง) หรือ ริคาร์โด้ โรดิเกวซ (บีจี) หรือใครก็แล้วแต่ ที่เป็นพวกฝรั่งทุกคน ถึงเขาจะอายุมากขนาดไหน ด้วยวัฒนธรรมฝรั่งที่การจับมือด้วยมือขวา และมือซ้าย ก็จับคอ จับใบหน้า เหมือนฝรั่งคุยกัน"

"ผมคุยกับคนอื่นๆ ก็ไม่เป็นอะไรนะ แต่นี่เป็นเอเชียไง เมื่อผมเอามือไปจับที่คอ เขาก็โวยขึ้นมา เฮ้ เฮ้ (ประมาณว่ามาจับคอจับหน้าทำไม) ทุกคนก็กรูกันเข้ามา ล้อมผม 10 กว่าคน คงคิดว่าผมทำอะไรคัมเบะ และมีคนมาบีบคอผมข้างหลังนะ ผมก็รู้ว่าใครบีบคอผมนะ"

"ผมเป็นคนสาธารณะ ผมจะไปทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ ทำไมผมต้องทำกับคัมเบะ ซึ่งกล้องก็เต็มผมอยู่แล้ว ผมทำฟุตบอลมา ผมข้ามจุดๆ หนึ่งไปแล้ว ที่จะต้องมาทะเลาะอะไรกัน ผมอยู่ในจุดที่เป็นผจก. หนึ่งในทีมระดับประเทศ"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กระแสปากต่อปากในโลกโซเชี่ยล ที่ว่า เสี่ยฟลุ๊ตตบหน้าคัมเบะ 

"คุณไปเอาหลักฐานมาเลยว่าผมตบหน้าคัมเบะ หรือ คำว่า จับมือ จับคอ ทักทาย มันคืออะไร" ผจก.รายนี้กล่าว



ขอบคุณ supersubthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์