บุรีรัมย์เปิดบ้านถล่มราชนาวี-โอสถสภาพ่ายชัยนาทคาบ้าน

บุรีรัมย์เปิดบ้านถล่มราชนาวี-โอสถสภาพ่ายชัยนาทคาบ้าน


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 

ทีม“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านต้อนรับทีมราชนาวี 

 เกมนี้ มีดิโอโก หลุยส์ ซานโต หัวหอกชาวบราซิเลียนเป็นกองหน้า ครึ่งแรก บุรีรัมย์ครองบอลบุกหนักกว่า นาทีที่ 25 ดิโอโกก็พังประตูแรกให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ จากจังหวะที่โก ชุน กิ กองกลางชาวเกาหลีใต้ซัดจังหวะแรกบอลไปชนกองหลังราชนี มาเข้าทางดิโอโก หลุยส์ ซานโต ตะบันเต็มเท้า บอลเสียบตาข่าย 
 ขณะที่ ราชนาวี ก็มีโอกาสตีเสมอ ในนาทีที่ 29 เมื่อเดนิลสันโฉบเข้าไปโหม่งในจังหวะเตะฟรีคิกจากริมเส้นด้านขวา บอลผิดเหลี่ยมไม่ตรงกรอบ และช่วงทดเจ็บ มาชูก้า ได้จังหวะโหม่งจากลูกฟรีคิกเช่นกัน บอลข้ามคานหวุดหวิด จบครึ่งแรก บุรีรัมย์นำ 1-0 

 ครึ่งหลัง ทีม“ปราสาทสายฟ้า” ครองเกมบุกได้มากกว่า กระทั่งนาทีที่ 70 ได้จุดโทษ โก ชุน กิสังหารเข้าไป 

 อีก 2 นาทีต่อมา ดิโอโก หลุยส์ ซานโตก็พังประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ได้ ช่วยให้ทีมแชมป์เก่าทิ้งห่าง 3-0 จากนั้นยิงเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลา บุรีรัมย์ชนะ 3-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ 

 อีกคู่ ทีมโอสถสภา เอ็ม150 เล่นในบ้าน เล่นในบ้าน แพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-2  มิเชล เมอร์ซี่ ยิงคนเดียว 2 ลูก นาทีที่ 45 และ 69 ช่วยให้ชัยนาท ชนะ 2-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ เกมนี้ โอสถสภาเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 6 เมื่ออัลเวส แอดดิสสัน โดนใบแดง 

 ด้านบางกอกกลาส เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1
 
 ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เรนัน มาร์เกวซ นักเตะดังของเชียงราย ยูไนเต็ด จากเกมพ่ายท่่าเรือ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ล่าสุด มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ยืนยันว่านักเตะรายนี้จะต้องพักนานราว 2 เดือน 

บุรีรัมย์เปิดบ้านถล่มราชนาวี-โอสถสภาพ่ายชัยนาทคาบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์