เซราะกราว ถึงไทย-เตรียมเปิดบ้านดวลราชนาวี

เซราะกราว ถึงไทย-เตรียมเปิดบ้านดวลราชนาวี



บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 23 เมษายน หลังบุกไปพ่าย ซองนัม เอฟซี 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามทันชอน สปอร์ต คอมเพล็ก ประเทศเกาหลีใต้

ทัพปราสาทสายฟ้า ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้ โดยขึ้นเครื่องที่สนามบินนานาชาติอินชอน เวลาประมาณ 9.30 น. ตามเวลาที่เกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทันทีที่มาถึง นักเตะทั้งหมดพร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและผู้บริหารได้ขึ้นเครื่องต่อไปยัง จังหวัดบุรีรัมย์ ทันที เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ซึ่งจะเปิดไอโมบาย สเตเดียม ต้อนรับ ราชนาวี ทีมอันดับ 15 วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

สำหรับสถานการณ์ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มสายเอฟ ของตัวแทนจากประเทศไทย หลังแพ้ติดต่อกันมา 2 นัดทำให้ยังคงมี 7 แต้ม เท่ากับ กัมบะ โอซาก้า และจำเป็นต้องชนะ กว่างโจว อาร์&เอฟ ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มที่ตกรอบไปแล้ว ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม ให้ได้หรืออย่างน้อยต้องทำผลงานให้ดีกว่า กัมบะ โอซาก้า

 ซึ่งจะเปิดบ้านรับ ซองนัม เอฟซี ที่เข้ารอบไปแล้ว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์