บิ๊กเนบ่นสนามซองนัมแข็งมั่นใจเก็บ3แต้ม

บิ๊กเนบ่นสนามซองนัมแข็งมั่นใจเก็บ3แต้ม

นายใหญ่บุรีรัมย์ 'เสี่ยเน เนวิน' เผยหลังการซ้อมครั้งสุดท้าย พื้นสนามซองนัมแข็ง แต่ยังแอบหวังฟ้าฝนเป็นใจ มั่นใจเก็บ 3 แต้ม

เน วิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คาดหวังว่าศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดที่ห้า กับ ซองนัมเอฟซี วันพรุ่งนี้จะไม่มีฝนตกลงมาพร้อมกับสภาพสนามที่แข็ง โดยเชื่อว่าหากอากาศเป็นใจทีมดีพอเก็บ 3 แต้มก็จะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีแม้ว่าจะยังเหลืออีก 1 นัดก็ตาม โดยปัจจุบัน ปราสาทสายฟ้า มี 7 คะแนนเท่ากับ ซองนัม โดยหากทีมใดเก็บ 3 แต้มไปครอง

ซึ่ง เนวิน ให้สัมภาษณ์หลังการซ้อมว่า "พื้นสนามแข็ง แล้วก็สปีดบอลน่าจะผิดไปจากเดิม ต้องพยายามทำความเข้าใจ

เรารู้ดีว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้เป็นความคาดหวงแฟนบอลชาวไทย ซึ่งเราจะทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด เราจะเอาสามแต้มกลับไปให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องรอลุ้นแมตซ์สุดท้ายว่าจะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มหรือไม่ และถ้าพรุ่งนี้ไม่มีฝนลงมา ผมจะไม่หนักใจอะไรเลย ผมคิดว่าเราจะมีแต้ม แต่หากมีฝน สภาพสนามที่มีทรายแข็งแบบนี้ แล้วฝนตก คงเป็นเรื่องยากเพราะต้องปรับสปีดบอลมากทีเดียว"

โดยโปรแกรมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันกับ ซองนัม เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ ของเกาหลีใต้ ที่ ทันชอน สปอร์ต คอมเพล็กวันพุธที่22 เมษายน 2015 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์