เชลซี เล็งสอยกองหน้าญ๊่ปุ่นเสริมคม

เชลซี เล็งสอยกองหน้าญ๊่ปุ่นเสริมคม

  สื่อแดนซามูไร "เกียวโด" รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โยชิโนริ มูโตะ กองหน้าแดนปลาดิบ วัย 22 ปี จากสโมสรเอฟซี โตเกียว ในศึกลูกหนังเจลีก มาเสริมทัพ โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มี.ค.

มูโตะ ที่ลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นไปแล้ว 11 เกม ได้เปิดเผยกับสื่อว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี หรือไม่ แต่รู้สึกว่าตัวเองได้รับเกียรติอย่างสูงที่ได้รับความสนใจจากทีมดังแดนผู้ดี ในส่วนของ เชลซี ยังไม่มีการออกมายืนยันว่า ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มูโตะ ไปจริงหรือไม่

ในฤดูกาล 2015-16 เชลซี จะเริ่มต้นใช้สปอนเซอร์คาดอกเสื้อที่เป็นบริษัทจากญี่ปุ่น นั่นคือ โยโกฮาม่า รับเบอร์ คอมปานี โดยมีการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกันไป เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ด้วยตัวเลขวงเงินมหาศาลมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,600 ล้านบาท)

สำหรับ มูโตะ เขาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ เอฟซี โตเกียว เมื่อปีที่แล้ว ได้ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 33 นัด ยิงได้ 13 ประตู โดยเขายิงได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดแรกของฤดูกาลนี้ และยิงประตูแรกในนามทีมชาติไปแล้ว ในเกมที่ ญี่ปุ่น เสมอกับ เวเนซุเอล่า 2-2 เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ปีที่แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์