ความคืบหน้าอาการป่วยของ‬โค้ชแต๊ก

ความคืบหน้าอาการป่วยของ‬โค้ชแต๊ก



      ความคืบหน้าอาการป่วยของ‬"โค้ชแต๊ก"อรรถพล บุษปาคม เทรนเนอร์มากฝีมือของ"สุภาพบุรุษโลห์เงิน"เพื่อนตำรวจ ทีมแกร่งจากสึกดิวิชั่น 1 ยามาฮ่า ลีก วันที่มีอาการติดเชื้อในเลือดและปอดจนต้องหามส่งโรงพยาบาลหลังจากเกมกลางสัปดาห์นัดบุกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด ที่ดรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่

      ‎ล่าสุดเมื่อเวลา‬ 03.20 น.ทางโรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ ได้ส่งตัว"โค้ชแต๊ก"อรรถพล บุษปาคม มาถึงยังโรงพยาบาลพระรามเก้า เพื่อทำการรักษาต่อ ก่อนที่ในเวลา 13.30 น.ทาง น.พ.วิรุฬห์ มาวิจักขณ์ รอง ผ.อ.โรงพยาบาล พระรามเก้า ได้แถลงข่าวถึงการป่วยของโค้ชแต๊ก พร้อมทั้งอัพเดทอาการล่าสุดรวมกับตัวแทนของสโมสรเพื่อนตำรวจ และ"ลีซอ"วีระเทพ วิโณทัย นักเตะตัวดังของทีม

‪‎โดยทาง‬ น.พ.วิรุฬห์ มาวิจักขณ์ รอง ผ.อ.โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้เปิดเผยว่า"เนื่องจากโค้ชแต๊ก มีโรคไตวายเรื่อรัง ทำให้ต้องมีการผ่าตัดเปลี่ยนไต เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ทำให้ทานยากดภูมิคุ้มกันเพ่อรักษา แต่ยาดังกล่าวทำให้ผุ้ป่วยจะสามารถติดเชื้อได้ง่ายขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของผู้ป่วย ซึ่งเชื้อดังกล่าวเกิดจากพยาธสตองจิรอยด์ (Strongyiodes) ทำให้ปอดติดเชื้อหายใจลำบก ทำให้แพทย์เจ้าของไข้ต้องให้ยานอนหลับกับโค้ชแต๊กเพื่อสอดท่อช่วยหายใจและพักฟื้นอยู่ในของ ไอซียู ที่ปอดเชื้อ 

โดยต้องดูแลอย่างใกล้ชิดโดยไม่อนุญาติให้ใครเข้าเยี่ยมในตอนนี้

ขอบคุณข้อมุลจาก :: Thaileague mania FB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์