โค้ชหรั่งแบโผ25แข้งอุ่นจีน15มี.ค.นี้

"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่อง จีน 15 มี.ค. ตะวัน ศรีปาน นำทัพ พร้อมดาวรุ่งหน้าใหม่ที่เคยมาซ้อม

โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน

กุนซือใหญ่บอกนักเตะที่เรียกมาดีที่สุดในตอนนี้ มั่นใจสู้กับจีนได้สนุก แต่ 11 คนแรกที่จะใช้งานในเกมนี้ยังต้องอุบไว้ก่อนต้องเช็กจากเกมไทยลีก "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกใหญ่สมาคมลูกหนังไทยเล็งช่อง 11 ยิงสดแทนช่อง 5 ส่วน 2 นักเตะไทย อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา กับ สุรีย์ สุขะ เดินทางถึงสวิส ล่าสุดร่วมทีมฝึกซ้อมสำรองกราสฮ็อปเปอร์ สุรีย์ เผยที่นี่ไม่หนักเหมือนอังกฤษน่าจะมีโอกาสเล่นชุดใหญ่ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมไว้ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสาม นัดที่สอง ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ โอมาน ในวันที่ 26 มี.ค. นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

"โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คนที่จะเรียกไปอุ่นเครื่องกับ จีน วันที่ 15 มี.ค. นี้ ประกอบด้วย โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, นริศ ทวีกุล, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, นิเวศ ศิริวงษ์, ณัฐพงษ์ สมณะ, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์, ปฎิภาณ เพ็ชรพูล, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ภานุพงษ์ วงศา, ไพศาล โพธิ์นา, อนนท์ บุญสุโข, ตะวัน ศรีปาน, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, อภิภู สุนทรพนาเวศ, วุฒิชัย ทาทอง, ธนา ชนะบุตร, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ยุทธจักร ก้อนจันทร์,เอกพันธ์ อินทะเสน, ธีรเทพ วิโนทัย, พิพัฒน์ ต้นกันยา, อานนท์ สังข์สระน้อย และ ศรายุทธ ชัยคำดี โดยให้นักเตะที่มีรายชื่อมารายงานตัววันที่ 13 มี.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานและลงฝึกซ้อมทันที ก่อนที่จะออกเดินทางไปคุนหมิง วันที่ 14 มี.ค. ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 612 เวลา 10.55 น.

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์