งานเข้า! โด , ทศษวรรษ ไม่มีสิทธิ์ ลง ช้างศึก u23

ทริสตอง สมชาย โด  จาก บีอีซี เทโร ศาสนทริสตอง สมชาย โด จาก บีอีซี เทโร ศาสน



เพิ่งประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะได้ไปเล่น เอเอฟซี U23 ไปหมาดๆ ซึ่งปรากฏว่า 2 ผู้เล่นที่ไม่ผ่านเข้าไปร่วมฟาดแข้ง คือ นิติพงษ์ เสนานนท์ จาก สระบุรี เอฟซี และ ปฎิญญา ปิ่นเสริมสูตรศรี จาก พัทยา ยูไนเต็ด

  แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (26 มีนาคม 2015) ก็ปรากฏว่า มารายข่าวด่วนจาก เอเอฟซี มาว่า 2 ผู้เล่นจาก u23  ของ ไทย อย่าง ทริสตอง สมชาย โด แบคขวา ตัวเก่งของ ทัพ มังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถรับใช้ทัพช้างศึกในรายการดังกล่าวได้ เนื่องจาก รายแรกติดปัญหาเรื่องสัญชาติ ในขณะที่ในรายของ ทศษวรรษ  นั้น ไม่มีรายชื่อใน 50 คนที่ส่งให้ กับ เอเอฟซี ตั้งแต่ต้น 

ทำให้ โค๊ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ตัดสินใจ เรียกตัวของ นิติพงษ์ และ ปฎิญญา กลับมาร่วมทีมเหมือนเดิม

ทำให้ รายชื่อของ U23 จะประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : วัชระ บัวทอง (โอสถสภา เอ็ม-150), สมพร ยศ (บีอีซี เทโรฯ)
 
กองหลัง : สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนากร สายปัญญา (เพื่อนตำรวจ), อดิศร พรหมรักษ์ (บีอีซี เทโรฯ), สุริยา สิงห์มุ้ย (เอสซีจี เมืองทองฯ), อดิศักดิ์ เส็มสมเอียด (บางกอก เอฟซี), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นิติพงษ์ เสลานนท์  (กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
       
กองกลาง : ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรฯ), อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม (ชัยนาท ฮอร์นบิล ), ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช  เวทยาวงศ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ ), เชาวัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี  (พัทยา ยูไนเต็ด)
       
กองหน้า : เจนรบ สำเภาดี, จตุรงค์ พิมพ์คุณ (บีอีซี เทโรฯ) ), ภิญโญ อินพินิจ ,ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (เพื่อนตำรวจ),ชยาวัต ศรีนาวงษ์ (พีทีที ระยอง)

อัพเดตล่าสุด 'โค๊ช ซิโก้' ได้ออกมาชี้แจง แล้ว ถึงกระแสข่าวการปลด ทริสแตง สมชาย โด และ ทศวรรษ ออกจากทีมโดยยืนยันว่า ทาง ทีมงาน และ สมาคม ได้ส่งรายชื่อของ ทศวรรษ ไปในรายชื่อ 50 คนสุดท้าย และในส่วนของ ทริสแตง ซิโก้ ยืนยันว่า ทางเอเอฟซีไม่ได้แจ้งมาแต่แรกในปัญหาเรื่อง การพิสูจน์สัญชาติ 

อย่างไรก็ตาม ซิโก้ เปิดเผยว่า ปัญหาของ ทริสแตง และ  ทศวรรษ มีผลกระทบกับทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ดทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด


เรียบเรียงโดยทีมงาน teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์