′มังกรไฟ′ เผยข่าวดีจับ ′เมสซี่เจ′ ขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีแล้ว

′มังกรไฟ′ เผยข่าวดีจับ ′เมสซี่เจ′ ขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีแล้ว

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า สโมสรฯ ได้ต่อสัญญากับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่ง ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 มีนาคม

แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมมังกรไฟและทีมชาติไทย หลังจากมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ เทโรศาสน

คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2014 รวมถึงคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 และ คว้าอันดับ 4 เอเชี่ยนเกมส์ ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้หลายๆ สโมสรจากเอเชียสนใจคว้าตัว ชนาธิป ไปร่วมทีม 

แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับสโมสรต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาต่อไปอีก 2 ปี รวมกับสัญญาเดิมที่เหลือ 2 ปี ทำให้เขาจะเป็นกำลังหลักของสโมสรฯ ต่อไปอีก 4 ปี 

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน เผยว่า "เจตนารมณ์ของสโมสรฯ ที่พร้อมที่ไล่ล่าความสำเร็จด้วยดาวรุ่งที่ทีมปลุกปั้นขึ้นมา ทำให้การเจรจาต่อสัญญากับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี" 

"ผมยืนยันว่า เราต้องการรั้งให้ ชนาธิป อยู่กับเราต่อไป เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวลานี้ แม้จะอายุยังน้อย เราไม่ได้ต้องการขยายสัญญาแค่กับ ชนาธิป เท่านั้น แต่รวมถึง จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี และบรรดาแข้งทีมชาติทั้งหลายที่เติบโตมากับเราด้วย" 

"นี่คือเจตนารมณ์ของสโมสรฯ มันคือ ปรัชญาของพวกเราที่ต้องการไขว่คว้าความสำเร็จ โดยใช้ผู้เล่นที่เราปลุกปั้นมาเป็นแกนหลักสำคัญ" โปรคูเรอร์ กล่าว

′มังกรไฟ′ เผยข่าวดีจับ ′เมสซี่เจ′ ขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์