เปิดคอมเม้นท์ แฟนเวียดนามหลังพ่ายไทยเละ 3-1


แพ้ทีมชาติไทยเละเทะ ถึง 3 ประตู ต่อ 1เลยทีเดียว   สำหรับ ทีมชาติ เวียดนาม ชุด ปรีโอลิมปิค ที่นำทีมโดย นักฟุตบอลที่ว่ากันว่า โด่งดังที่สุดของ เวียดนามในยุคนี้ อย่าง เหงียน คอมเฟือง 

ทำเอา แฟนบอลชาวเวียด ออกอาการผิดหวังกับฟอร์มของ u 23 ของ ตัวเองกันใหญ่

ซึ่งเช่นเคยกับการแปลคอมเม้นท์ ของ แฟนๆ ชาวเวียดออกมาให้ชมกัน ซึ่งแต่ละคน จะว่ากันยังไงบ้างไปอ่านเลย

เปิดคอมเม้นท์ แฟนเวียดนามหลังพ่ายไทยเละ 3-1


binhbinh
นี่เป็นบทเรียน แล้วจงจำไว้เป็นบทเรียน แล้วเราจะกลับมาแก้แค้น บทเรียนราคาแพงนี้ เหมาะสมแล้ว

MANHHUNG
จุดอ่อน เยอะมาก คงต้องหาเวลามาตรวจสอบจุดอ่อนของผู้เล่นอีกเยอะมาก สไตร์สผู้เล่นu19หายไปราวกับฟ้ากับดิน ผู้รักษาประตูดีๆมันเปลี่ยนออกทำไม มิอุระ บอกข้าทีดิ?  U23กับU19 มันแตกต่างกันมาก ดูเหมื่อนมันยังไม่พร้อมออกไปสู่โลกกว้างนะเนี่ย

duy
วันนี้เหมื่อนเล่นฟุตบอลสมัครเล่นยังไงไม่รู้  คงต้องกลับไปงมหอย แล้วกลับมาสู้ใหม่ในการแข่งขันระดับนานาชาติ

viet hq
ไม่ทราบว่าคนอื่น ๆ คิดเหมื่อนกันไหม  ผมและเพื่อนๆทั้งหมดที่นั่งเชียร์อยู่ ผิดหวังกับโค้ชมิอุระมาก  ไม่ทราบว่าทำไมวิธีการที่เขาสอนทำให้นักเตะเสียสูญหลายด้านเลยนะเนี่ย นักเตะเล่นมั่วสุดๆ แล้วมันคงยังเป็นนิยายต่อไป ที่เวียดนามยังต้องเดินไต่กำแพงไปหาทีมชาติไทย  

Hà Lê
U23 คือความหวังของเราทั้งชาติ ในตอนนี้ เพราะได้รวมซุปตาร์จากกU19ที่เราคาดฝันไว้  สำหรับโค้ชมิอุระ แกต้องไปหัดเรียนรู้วิธีการเล่นที่ทำให้U19จรัสแสงให้มากกว่านี้ ไม่ใช่เอาแต่ก้มหน้า เอามือก่ายหน้าผาก พอไม่พอใจใครก็เปลี่ยนออก ระบบก็เสีย  ครึ่งหลังนี่จะวางมวยกับไทยหรอ เล่นบอลหรือเล่นคนวะ

duong dang
พวกคุณไม่รู้อะไรเลยหรือไง นี่เป็นแค่บทพิสูจน์สำหรับนักเตะอคาเดมี่ของเรา แล้วเราจะเทพในเกมต่อไป เรารู้จุดด้อยของทีมแล้ว  ความสำเร็จในจุดเริ่มต้น มันไม่ได้มาอย่างง่ายดายหรอกนะ

Trần Khương
ที่จริงแล้ว มิอุระ ใช้วิธีการฝึกแบบญี่ปุ่น มีการใช้ลูกยาว เพื่อลดความกดกัน ในตำแหน่ง และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่า ในอนาคต เราจะเล่นแบบญี่ปุ่น สไตร์สเรากับญี่ปุ่น จะไปในทางเดียวกัน

Fan Barca
ผมจะเข้าใจมากขึ้น ในการลงแข่งในเกมต่อไป ผมจะดูการพัฒนาการ

vatuday
มันเป็นเรื่องยากมากที่จะตรวจสอบจุดแข็งใหม่และจุดอ่อนที่เต็มไปหมด  บางครั้งโค้ชดูเหมื่อนจะเสริมเทคนิคใหม่ๆเข้าไป แต่จริงๆแล้วเขาเสริมสร้างความอ่อนแอให้ลูกทีมของเราต่างหาก สรุปคือ ยังไร้ความสามารถ

dtvn
โค้ชมิอุระ ไม่มีเจตคติที่ดี  พวกเราไม่พอใจคุณเลย ในช่วงหลังๆนี้

lên.Cứ
จุดโทษที่แสนโกง  จุดล้ำหน้ามันน่าสงสัยจริงๆล้ำจริงหรอ?  กรรมการไทยต้องไปกินสมุนไพรฮว่านง๊อก จะได้ช่วยให้ฉลาดกว่า สายตาจะได้ดีขึ้น โครตดราม่า สร้างปัญหาจริงๆ

Silencer
หวังว่าจะค้นพบจุดอ่อน แล้วพาทีมU19 ไปประสบความสำเร็จในชุดU22 ชั้นมั่นใจในตัวพวกคุณ เราจะไปเป็นบาร์ซ่าแห่งเอเชีย

Viancell Boss
เป็นเทพเทวดาในเวียดนาม เล่นอะไรก็มีพวกเราเฮและตบมือให้ตลอด  พอออกไปเล่นนอกบ้าน ก็เป็นมารที่สิงสถิตในพื้นสนามเชียว ให้เขาเหยียบจนไม่มีชิ้นดี

tới ngày
ชั้น กำลังมองหาซัปปุยส์  ชั้นไม่เจอเธอเลย ชั้นคิดถึงคุณมาก

Hong Thanh Lam
มิอุระ ต้องเรียนรู้อีกมาก เคยฝึกแต่บอลระดับเด็กๆ ตอนนี้ต้องมาเผชิญกับการเล่นที่ผู้ใหญ่มากขึ้น ต้องคุมเด็กให้อยู่ บอกตรงๆไม่เคยเข้าข้างทีมตัวเองเลย ตอนนี้เหมื่อนเด็กงอแงไปเรียกร้องความสนใจ ในสนาม พอไม่ได้ดังใจก็เล่นมั่ว เตะขา ไม่เตะบอล  อาจจะโดนแดงได้ถ้าคุมอารมณ์ไม่ได้

แปลจากคอมเม้นท์ของสำนักข่าว bongda.com.vn
เครดิต คุณkabinburi นักแปลขั้นเทพเจ้าเดิม , thailandsusu.com
เรียบเรียงโดยทีมงาน teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์