เนวินลั่นไม่หวั่นบุกรังทริปเปิ้ลแชมป์ญี่ปุ่น

เนวินลั่นไม่หวั่นบุกรังทริปเปิ้ลแชมป์ญี่ปุ่น

"ปราสาท"ซ้อมมื้อแรก "เนวิน" พอใจสภาพอากาศ ไม่มีใครเป็นไข้ ย้ำเป็นศึกหนักต้องมุ่งมั่น และเล่นให้เนียนกว่าทุกนัด แต่ยืนยันไม่กลัวบุกถ้ำ "กัมบะ" ดีกรี 3 แชมป์บอลญี่ปุ่น ส่วน "กามา" แนะต้องเดินหน้าเพรสซิ่ง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ได้ลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรกในการไปเยือนแผ่นดินญี่ปุ่น ที่ กัมบะ เทรนนิ่งกราวน์ด

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มี.ค.58 เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมรเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015" กลุ่ม F ที่จะพบกับ กัมบะ โอซาก้า เจ้าของ 3 แชมป์บอลแดนซามูไรปี 2014 ที่โอซาก้า เอ็กซ์โป"70 สเตเดี้ยม วันที่ 18 มี.ค. เวลาไทย 17.00 น. ฟอกซ์สปอร์ต HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 680) ถ่ายทอดสด โดย บุรีรัมย์ มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก ส่วน กัมบะ แพ้มารวด

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวว่า สภาพอากาศไม่น่ากังวลอะไร และนักเตะปราสาทสายฟ้าก็ไม่มีใครเป็นไข้ เกมนี้จะเป็นงานยากแน่นอน เพราะต้องเจอกับดีกรีทริปเปิ้ลแชมป์ญี่ปุ่น จึงต้องเล่นอย่างมุ่งมั่น, ละเอียด และรอบคอบมากกว่าทุกนัดที่ผ่านมา แต่การมาบุกถิ่นซามูไร ยืนยันว่าไม่มีคำว่ากลัว  ยังไงก็ต้องพยายามมีแต้มกลับไปให้ได้ ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือทีมเซราะกราว กล่าวว่า ตนได้ศึกษา กัมบะ มาแล้ว เป็นทีมที่เก่งมาก บุรีรัมย์ ต้องเล่นกดดันในแดนของคู่แข่ง เพื่อให้คู่ต่อสู้พบปัญหา และต้องเล่นในสไตล์ของตัวเอง.

 

   * ภาพจาก  เฟซบุ๊ค BURIRAM UNITED


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์