เต๋าดินโญ-สุวรรณภัทรสมทบช้างศึกปรีอลป. เก็บตัวกิเลนวัลเลย์

เต๋าดินโญ-สุวรรณภัทรสมทบช้างศึกปรีอลป. เก็บตัวกิเลนวัลเลย์



เต๋าดินโญ-สุวรรณภัทรสมทบช้างศึกปรีอลป. เก็บตัวกิเลนวัลเลย์

สองนักเตะกระต่ายแก้วเข้ารายงานตัวกับช้างศึกชุดอายุไม่เกิน22ปี ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์เรียบร้อยแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ ปากช่อง นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-23 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคมนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกนักเตะมารายงานตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเข้าพักที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค และก่อนออกเดินทางไปกิเลนวัลเลย์ ทีมก็ได้สองผู้เล่นจากบางกอกกล๊าสอย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว ที่เสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างกับ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาร่วมทัพ

ทำให้เหลือเพียง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเดินทางไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ประเทศญี่ปุ่น กับ กัมบะ โอซาก้า วันที่ 18 มีนาคม ที่ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว

ทั้งนี้ ทัพช้างศึก U-22 จะใช้เวลาฝึกซ้อมอยู่กิเลนวัลเลย์ 2 วัน (15-17 มีนาคม) ก่อนเดินทางกลับมากรุงเทพฯ เพื่อเตรียมตัวอุ่นเครื่องกับทีมชาติเมียนมาร์ วันที่ 18 มีนาคม และ เวียดนาม วันที่ 22 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะประเดิมสนาม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-23 รอบคัดเลือก พบ กัมพูชา วันที่ 27 มีนาคมนี้

สำหรับ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-23 รอบคัดเลือก จะคัดเอา 10 ทีมแชมป์ของแต่ละกลุ่มกับ 5 ทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2016 และ 3 ทีมที่ดีที่สุดจากรอบสุดท้ายจะได้เป็นตัวแทนเอเชียไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 3-20 สิงหาคม 2016

ขอบคุณข่าวจาก:: GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์