โรเบิร์ตถามหาสปิริต มังกรไฟ โอดเล่นห่วยสุดในรอบปี

โรเบิร์ตถามหาสปิริต มังกรไฟ โอดเล่นห่วยสุดในรอบปี



โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี-เทโร ศาสน ครวญทีมเล่นแย่สุดในรอบปี ชี้เล่นแบบนี้สมควรแล้วที่ทีมไม่ชนะ พร้อมตั้งคำถามถึงสปิริตภายในทีม

ควันหลงหลังเกมการแข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ในคู่ที่ บีอีซี-เทโร ศาสน เปิดสนาม 72 พรรษา มีนบุรี เสมอ ราชนาวี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ “มังกรไฟ” ยังโชว์ผลงานไม่สมราคาทีมเต็ง โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 5 นัด แต่สามารถเก็บ 3 แต้มเต็มได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น

ภายหลังจบเกม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวแสดงความผิดหวังจากผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า 

“อาจเป็นเกมที่แย่ที่สุดของเราในรอบปีที่ผ่านมา อาจจะเกี่ยวกับเรื่องสปิริตหรือเปล่า เพราะสิ่งที่ทุกคนแสดงออกมาในวันนี้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมพูดอะไรมากไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้คือเกมนี้เราไม่สมควรเป็นผู้ชนะ"

"ผมไม่สามารถให้คอมเมนต์เกี่ยวกับคุณภาพของเกมได้เพราะมันแทบจะไม่มีคุณภาพใดๆ ที่เกิดจากเกมนัดนี้ เราควรหาว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นมากกว่า นั่นคือเรื่องปัญหาภายในทีมของเรา ในมุมมองของผม เราก็มีโอกาสจบสกอร์ได้ 2-3 ครั้ง แต่ในเกมแบบนี้ในความคิดของผมเราควรหาจังหวะจบสกอร์ได้มากกว่านี้ มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องของบุคคล แต่เป็นปัญหาเรื่องของทีมมากกว่า”

“ในมุมมองของผม หากเรายังเล่นกันได้แค่นี้ผมคงต้องใช้เวลาการแก้ปัญหาตรงนี้ 2 ปีเป็นแน่ คงเป็นเรื่องที่เราต้องไปปรับความเข้าใจ ทัศนคติในทีมมากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทีมในเวลานี้”

ขอบคุณ supersubthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์