สายเลือดนักล่า!ดราแกนโวกิเลนมีคุณสมบัติทีมแชมเปี้ยนส์

สายเลือดนักล่า!ดราแกนโวกิเลนมีคุณสมบัติทีมแชมเปี้ยนส์



สายเลือดนักล่า!ดราแกนโวกิเลนมีคุณสมบัติทีมแชมเปี้ยนส์

เฮดโค้ชชาวโครแอตเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีคุณสมบัติพิเศษของการเป็นแชมป์อยู่ในตัวเพราะที่ผ่านมาแม้จะเล่นไม่ดีแต่ก็เอาตัวรอดได้

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่ากิเลนผยองมีคุณสมบัติพิเศษของทีมที่จะเป็นแชมป์อยู่ในตัวหลังล่าสุดแสดงให้เห็นถึงการเอาตัวรอดด้วยการเปิดบ้านชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ท้ายเกมไป 1-0

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 3 ใน 5 นัดที่กิเลนผยองคว้า 3 คะแนนได้นั้นเป็นการเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์หืดจับที่ 1-0 ทั้งหมดซึ่งแม้จะเป็นผลการแข่งขันที่ไม่สวยหรูแต่ "ดราแกน" ก็มองแง่ดีว่านี่เป็นคุณสมบัติพิเศษ

"เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากของเรา" ดราแกนให้สัมภาษณ์ "แต่มันก็เป็นชัยชนะที่สวยงามและหอมหวานมาก ซึ่งผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีม พวกเขาแสดงออกถึงคาแรคเตอร์ของการสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย"

"และก่อนจบเกม ผมก็เสี่ยงถอดตัวรับออกแล้วส่งตัวรุกลงไป ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าแม้มันจะเป็นการเสี่ยง แต่เราก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีและโชคดีมาก"

"ที่ผ่านมา 5 นัดเราเผชิญกับเกมที่ยากตลอด บางนัดเราเล่นได้ดีแต่บางนัดเราเล่นได้แย่ แต่สุดท้ายเราก็ได้ 3 แต้ม ผมคิดว่านี่เป็นคุณสมบัติของทีมที่จะเป็นแชมป์ ซึ่งต้องมีแบบนี้" ทาลายิชกล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณ Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์