ผจก.กิเลนป้องมุ้ยปืนฝืดหลังกลับจากสเปน

ผจก.กิเลนป้องมุ้ยปืนฝืดหลังกลับจากสเปน



ผจก.ทีมเมืองทองป้องดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกที่ยังควานหาสกอร์แรกไม่ได้นับตั้งแต่กลับจากสเปนโดยชี้ว่าปัญหาที่แท้จริงอยู่ที่แดนกลาง

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเมืองทองชี้ว่าสาเหตุที่ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงประตูในแมตซ์อย่างเป็นทางการไม่ได้นับตั้งแต่กลับจากสเปนนั้นแท้จริงแล้วเกิดจากแผงมิดฟิลด์ของทีมที่ไม่สามารถสร้างเกมสนับสนุนเจ้าตัวได้เท่าที่ควร

ปัจจุบัน 3 นัดแล้วที่ ธีรศิลป์ แดงดา ยังเบิกสกอร์แรกอย่างเป็นทางการไม่ได้นับตั้งแต่ยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย อย่างไรก็ตามผจก.กิเลนผยองก็มองว่าปัญหาดังกล่าวต้องมองไปที่แดนกลาง

"ผมคิดว่ามุ้ยไม่ได้ผิดพลาดอะไรนะ แต่ปัญหาคือแดนกลางของเราที่ไม่สามารถต่อบอลไปถึงแดนหน้าได้ ซึ่งทำให้มุ้ยต้องลงมาล้วงบอลต่ำ"

"และผมคิดว่าเกมเจอกับท่าเรือเขาก็คงโดนจับตายเหมือนเดิม ซึ่งเราก็ต้องหวังให้นักเตะรายอื่นอย่างเคลตัน ซิลวาช่วยในการทำประตู"

กานต์ จันรัตน์ กล่าวต่อ "ซึ่งแน่นอนว่าหากเราต้องการลุ้นแชมป์ต่อไป เกมกับการท่าเรือเราจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนให้ได้ เพราะนี้เป็นการเล่นในบ้านของเรา"

"ส่วนเรื่องการเตรียมการนอกสนามเราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ดีในการรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนเกมสำคัญๆระดับนี้เราก็ต้องใช้มาตรการอย่างที่เราเคยใช้ ผมเชื่อว่าจำนวนการ์ดที่จะมารับมือนั้นน่าจะเพียงพอ"

โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น.


ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์