บังยียันได้แคเมอรูนอุ่นแข้งไทยฟีฟ่าเดย์นัดสอง

บังยียันได้แคเมอรูนอุ่นแข้งไทยฟีฟ่าเดย์นัดสอง


ประมุขลูกหนังไทยคอนเฟิร์มทีมชาติแคเมอรูนตอบรับมาอุ่นเครื่องกับทัพช้างศึกในแมตซ์ฟีฟ่าเดย์ต่อจากสิงคโปร์เรียบร้อย พร้อมปฏิเสธนำเปานอกมาตัดสิน

"บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่า ทีมชาติแคเมอรูน จะเป็นคู่ต่อกรในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองของทัพช้างศึกชุดใหญ่วันที่ 28 มีนาคมนี้แน่นอนแล้วโดยเหลือเพียงคอนเฟิร์มเรื่องสนามและเวลาแข่งขัน

ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเตรียมคัดเลือดฟุตบอลโลกในปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 1 นัดกับทีมชาติสิงคโปร์วันที่ 26 มีนาคมนี้ก่อนที่ล่าสุดจะได้ทัพหมอผีมาอุ่นเครื่องในอีก 2 วันถัดมา

ประมุขลูกหนังไทยเผยว่า “ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่มีโปรแกรมทีมชาติตามปฏิทินสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อยู่นั้น นอกจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา แล้ว” 

“ตอนนี้ทางทีม แคเมอรูน ก็ได้ตอบตกลงเดินทางมาอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย ในวันที่ 28 มีนาคม แต่เวลายังต้องคุยเรื่องเวลาแข่งขันอีกครั้ง เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าว มีการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี รอบคัดเลือก” 

“อย่างไรก็ดีเป็นวันที่ไม่มีการแข่งอยู่แล้ว จึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนทีมชุดอายุไม่เกิน 22 ปีนั้น ก็จะมีเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ พม่า ในวันที่ 18 มีนาคม และเวียดนาม ในวันที่ 22 มีนาคม”

“บังยี” กล่าวถึงกรณีผู้ตัดสิน "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015" ที่มีปัญหา และเตรียมที่จะนำผู้ตัดสินต่างชาติเข้ามาช่วยนั้น ต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง เป็นเพียงการเจรจาไว้เพื่อเป็นแผนสำรองเท่านั้น หากไม่มีปัญหาเกิดขึ้น อาจจะเป็นการนำเข้ามาช่วยพัฒนาเท่านั้น ไม่ใช่การนำมาตัดสิน

ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์