ทหารอึด!อาร์มี่โกงตายตีเจ๊าบียูทดเจ็บ1-1

ทหารอึด!อาร์มี่โกงตายตีเจ๊าบียูทดเจ็บ1-1


ทหารอึด!อาร์มี่โกงตายตีเจ๊าบียูทดเจ็บ1-1


บียูทำท่าจะเก็บสามคะแนนจากวิภาวดี ดาร์บี้ แต่สุดท้ายกลายเป็นเมลวิน เด ลูว์ที่สวมบทฮีโร่โขกประตูในวินาทีสุดท้ายให้แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

ศึกโตโยต้า พรีเมียร์ลีก นัดที่สามประจำวันอาทิตย์ คู่สุดท้ายดาร์บี้วิภาวดี เป็นอาร์มี ยูไนเต็ดที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของแบงค็อก ยูไนเต็ด

สุภาพบุรุษวงจักรที่เก็บชัยชนะสองนัดแรกมาได้อย่างสวยงามเกมนี้ไม่มีฮัสซัน ซันนี นายทวารชาวสิงคโปร์ที่มีอาการบาดเจ็บและเป็นโกสินทร์ เหมบุตรที่ได้ลงมาเฝ้าเสาแทน โดยแนวรุกยังมี เมลวิน เด ลูว์ ยืนเป็นหน้าเป้าโดยมีไค ฮิราโนะและมงคล ทศไกรคอยสนับสนุน

ด้านทีมเยือนของมาโน โพลกิ้งที่ยังไม่แพ้ใครในสองเกมแรกเช่นกันเกมนี้วางเลอันโดร ตาตู้เป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมีสุมัญญา ปุริสายและดราแกน บอสโควิชสองนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงต้นปีเป็นจอมทัพในแดนกลาง

เริ่มเกมมาอาร์มีก็กดดันใส่แข้งเทพทันทีและมาได้ลุ้นสองจังหวะจากไค ฮิราโนะและทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียรแต่กิตติพงษ์ ภูแถวเชือกยังรับไว้ได้

เจ้าถิ่นยังเป็นฝ่ายได้ลุ้นมากกว่าและในนาทีที่ 9 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของเมลวิน เด ลูว์ที่ซัดบอลลอดกำแพงไปแล้วแต่ก็ยังไปติดกิตติพงษ์ จังหวะต่อเนื่องหัวหอกชาวดัตช์ได้ยิงตามน้ำลูกแทของนิพนธ์อีกครั้งแต่นายด่านของแข้งเทพก็ไม่พลาด

นาทีที่ 11 แบงค็อกมาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่สรรวัชญ์แทงทะลุช่องให้ดราแกนหลุดไปยิงด้วยซ้ายบอลหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 17 แบงค็อก ยูไนเต็ดน่ามาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่แนวรับอาร์มีผิดพลาดกันเองและเป็นสรรวัชญ์ที่ได้บอลจังหวะสุดท้ายก่อนแต่งเข้าขวาแล้วบรรจงปั่นแต่โกสินทร์ยังรับไว้ได้ สองนาทีต่อมาทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะสวนกลับเร็วสรรวัชญ์แทงให้ดราแกนต่อไปถึงตาตู้แปผ่านมือโกสินทร์เข้าประตูไปช่วยให้แข้งเทพขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 29 อาร์มีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่เมลวิน เก็บตกจากแถวสองได้ก่อนลองตะบันด้วยซ้ายแต่บอลก็เหินข้ามคานออกหลังไป

ทั้งสองทีมสู้กันในแดนกลางได้สนุกมากและช่วงทดเจ็บเป็นเอกชัย สำเรที่ได้หลุดไปแต่จังหวะสุดท้ายยิงไปติดเซฟของโกสินทร์ ก่อนจะจบครึ่งแรกเป็นแข้งเทพที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเป็นแบงค็อก ยูไนเต็ดที่แก้เกมก่อนด้วยการส่งคาลิฟา ซิสเซลงมาเล่นแทนสุมัญญา ปุริสาย

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่นาทีเดียวแบงค็อกน่ามาได้ประตูที่สองแบบสุดจากจังหวะที่ดราแกนแทงให้แคมป์บียูหลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนจ่ายให้ตาตู้ยิงโล่งหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

ทหารอึด!อาร์มี่โกงตายตีเจ๊าบียูทดเจ็บ1-1

นาทีที่ 52 อาร์มีมาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกที่มงคล ทศไกรทำฟาวล์ก่อนที่นิพนธ์จะอาสายิงด้วยซ้ายแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป

ห้านาทีต่อมาอาร์มีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกระยะไกลและคราวนี้เป็นทศวรรษที่ได้ปั่นด้วยขวาแต่บอลไปตรงตัวกิตติพงษ์อีกครั้ง

นาที่ที่ 66 อาร์มีพลาดประตูตีเสมอไปอย่างไม่น่าเชื่อจากจังหวะที่เมลวิน เด ลูว์ได้หลุดเดี่ยวแต่จังหวะสุดท้ายกลับดีดไปติดเซฟของกิตติพงษ์และแกรี สตีเวนส์ก็แก้เกมทันทีด้วยการส่งเอร์เนสโต ภูมิภาลงมาเล่นแทน

สองนาทีต่อมาเจ้าถิ่นก็เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ไค ฮิราโนะได้โขกโล่งแต่ภานุพงษ์ยังตามมาบล็อคออกหลังได้ทันแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 72 แบงค็อกเปลี่ยนตัวผู้เล่นสองรายด้วยการส่งสมปอง สอเหลบและโรแมง กาสมีลงไปเล่นแทนมิก้า ชูนวลศรีและเลอันโดร ตาตู ขณะที่อาร์มีก็ส่งอนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ลงไปเล่นแทนทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร

ช่วงท้ายเกมอาร์มีเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อหวังจะทำประตูขึ้นนำให้ได้แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลเข้าเป้าได้และแกรี สตีเวนส์ตัดสินใจทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการส่งแทงเจนี ชิเปาลงมาเล่นแทนมงคล ทศไกร

นาทีที่ 86 อาร์มีเกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกระยะไกลและเป็นเอร์เนสโต ภูมิภาที่รับหน้าที่ปั่นแต่กิตติพงษ์ยังปัดออกหลังไว้ได้ทัน

นาทีสุดท้ายอาร์มีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่เมลวิน เด ลูว์เปิดเข้าไปตรงกลางกิตติพงษ์รับหลุดมือมาเข้าทางชิเปาวอลเลย์ทันทีแต่ภานุพงษ์ยังสกัดออกมาจากเส้นได้ทัน

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของแบงค็อกอยู่แล้วแต่กลายเป็นเมลวิน เด ลูว์ที่มาโขกประตูเสมอในช่วงนาทีสุดท้ายของช่วงทดเจ็บช่วยให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

อาร์มี ยูไนเต็ด : โกสินทร์ เหมบุตร (GK) - ดาวุฒิ ดินเขต, ศิวะเมต ธนูศร, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, พิชิต เกสโร - ธนพัต ณ ท่าเรือ, นิพนธ์ คำทอง, ทศวรรษ ลิ้มวรรณสเถียร, ไค ฮิราโนะ, มงคล ทศไกร - เมลวิน เด ลูว์

แบงค็อก ยูไนเต็ด : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก (GK), พุทธินันท์ วรรณศรี, ภานุพงษ์ วงศ์ษา, มิก้า ชูนวลศรี, นพพล ปิตะฝ่าย - ดราแกน บอสโควิช, วิทยา หมัดหลำ, สุมัญญา ปุริสาย, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เอกชัย สำเร - เลอันโดร ตาตู้

ขอบคุณ GOAL.COM/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์