คุ้นเคยดี!มาเชน่าขอซัลโวอาร์แอนด์เอฟเหมือนสมัยอยู่จีน

คุ้นเคยดี!มาเชน่าขอซัลโวอาร์แอนด์เอฟเหมือนสมัยอยู่จีน


คุ้นเคยดี!มาเชน่าขอซัลโวอาร์แอนด์เอฟเหมือนสมัยอยู่จีน


ดาวยิงตัวเก่งบุรีรัมย์ตั้งเป้าขอพังตาข่าย อาร์แอนด์เอฟ อีกครั้งเหมือนสมัยที่เล่นในลีกสูงสุดแดนมังกร พร้อมคาดหวังกองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของพวกเขาจะเล่นไม่ออก

กิลแบร์โต มาเชน่า กองหน้าชาวบราซิลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอพังประตู กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 อีกครั้งหลังเคยยิงได้มาแล้วในสมัยที่ค้าแข้งในไชนิส ซูเปอร์ลีก

ดาวยิงวัย 30 ปีเคยค้าแข้งในแดนมังกรกับทั้ง ซานตง ลู่เหนิง และ หังโจว กรีนทาวน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ซัลโวไปถึง 4 ประตูจาก 6 นัดยามพบกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ก่อนจะนำปราสาทสายฟ้าเผชิญหน้าพวกเขาอีกครั้งวันพรุ่งนี้

"ผมมีประสบการณ์ที่นี่อยู่ 3 ปี" มาเชน่าเผย "กวางโจว เป็นทีมที่ดี แต่ผมก็เคยยิงประตูพวกเขามาแล้วและผมหวังว่าจะทำได้อีกในวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมรู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งอย่างไร แต่ผมก็เชื่อว่าทีมเราก็มีคุณมากพอที่จะเก็บแต้มกลับประเทศไทยได้"

อดีตดาวยิงค่าตัว 60 ล้านบาทกล่าวต่อ "ขณะที่ฮัมดัลลอฮ์(กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก) ผมจำเขาได้ดี เขาทำแฮททริกได้ตอนเจอกับทีมผมสมัยที่เล่นในจีน แต่ผมหวังว่าพรุ่งนี้เขาจะโชว์ฟอร์มไม่ออกนะ"

"ส่วนเรื่องสภาพอากาศไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราหรอก และผมมั่นใจว่ารับมือได้" มาเชน่าให้สัมภาษณ์

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ วันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่สนามเหยี่ยเสี่ยวซาน สเตเดี้ยม เมืองกวางโจว ประเทศจีน เวลา 18.30 น.(เวลาประเทศไทย)

ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์