ลงตัว! ช้างศึกยึดโคราชหวดเมอร์ไลออน 26 มี.ค.นี้

ลงตัว! ช้างศึกยึดโคราชหวดเมอร์ไลออน 26 มี.ค.นี้

ส.บอลประกาศยืนยัน แข้งช้างศึกเตรียมอุ่นเครื่องตามฟีฟ่าเดย์ พบสิงคโปร์ปลายเดือนหน้า ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศยืนยันโปรแกรมเกมอุนเครื่องของ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เตรียมจะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยเป็นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ พร้อมทั้งได้ชี้แจงเรื่องของสนามว่าจะเปลี่ยนมาใช้สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่จังหวัดนครราชสีมา

สมาคมฟุตบอลไทยได้ประกาศยืนยันโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดใหญ่ หรือ ชุดเตรียมคัดบอลโลก ที่จะพบกับแข้งเมอร์ไลออน ในวันที่ 26 มีนาคม และจากการที่สนามศุภชลาศัยจำเป็นต้องใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่น U-23 ทำให้จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่เพิ่งถูกใช้งานเป็นสังเวียนของฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งนี้รายละเอียดในเรื่องเวลาของการแข่งขัน และราคาตั๋วเข้าชมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มีนาคม นี้

โดย “เสธหลอ” พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “ไทย พบกับ สิงคโปร์ จะไปแข่งขันที่สนามเแลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เนื่องจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทาง เอเอฟซี ไม่อนุญาตให้ใช้ เพราะระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม จะมีการแข่งขันฟุตบอลยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เพื่อคัดทีมไป โอลิมปิก 2016 ส่วนเรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง”


ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์