หวานก่อนขม! โค้ชซองนัมยกบุรีรัมย์ยอดทีมไทยลีก

หวานก่อนขม! โค้ชซองนัมยกบุรีรัมย์ยอดทีมไทยลีก


หลังเข้ามาดูฟอร์มบุรีรัมย์ในเกมเจ๊ากิเลนกุนซือซองนัมก็ยกย่องปราสาทสายฟ้าคือยอดทีมไทยลีก แต่พวกเขาก็หวังถึงชัยชนะเช่นกัน

คิม ฮัค บัม กุนซือ ซองนัม เอฟซี แชมป์บอลถ้วยจากเกาหลีใต้ ยกย่องคู่แข่งพวกเขาในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดแรกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในยอดทีมของเมืองไทยแต่พวกเขาก็ต้องเก็บชัยชนะมาครองเช่นกัน

กุนซือวัย 54 กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ก่อนอื่นเป้าหมายแรกเลยคือเราจะทำให้ดีที่สุด ส่วนการที่ได้ไปดูฟอร์มบุรีรัมย์นั้น ก็คิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ทุกองค์กระกอบ ทั้งผู้เล่นที่ดี โค้ช รวมถึงความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย"

"แต่เราจะไม่ระวังใครเป็นพิเศษหรอก แม้ว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นต่างชาติที่น่ากลัวทั้งบราซิล (มาเชน่า และ ดิโอโก้) รวมถึง โก ซุล กิ ซึ่งเรามาที่นี่ก็ต้องการคว้าชัยชนะเช่นกัน และเชื่อว่าจะทำได้"

ขณะที่ ควาง อึย-โจ อดีตกองหน้าเยาวชนทีมเกาหลีใต้กล่าวว่า "พวกเราได้เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทยตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งก็ต้องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่นี่ และผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสลงเล่นในรายการที่ยิ่งใหญ่แบบนี้"

สำหรับ ซองนัม เอฟซี จะประเดิมสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 กลุ่มเอฟ ด้วยการบุกไปเยือน ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดี้ยม ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ เวลา 18.00 น.





ที่มา :: goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์