ซิโก้นำเงินเกมอุ่นแข้งถวายมหาวิทยาลัยสงฆ์

ซิโก้นำเงินเกมอุ่นแข้งถวายมหาวิทยาลัยสงฆ์

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ พร้อมคณะนำเงิน จำนวน 1,114,020 บาท จากการแข่งฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติไทย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มอบให้แก่ มหาวิทลัยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

ซิ โก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยพร้อมคณะสตาฟฟโค้ช 

ร่วมกันนำเงินส่วนหนึ่งจากการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นจำนวน 1,114,020 บาท ถวายให้กับมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า ในช่วงที่ทีมชาติไทยเก็บตัวเตรียมความพร้อมในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ

  ก็มีเกมอุ่นเครื่องของไทยกับ ขอนแก่น เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เราจะมีการทำบุญด้วยกันซึ่งตอนแรกนั้นเป็นการสมทบทุนหารายได้สร้างอาคาร ผู้ป่วยของโรงพยาบาลน้ำพอง เราได้เงินมาจำนวนหนึ่งแต่แฟนบอลชาวไทยได้มีจิตศรัทธาทำให้เรามีเงินเหลือใน อีกส่วนหนึ่งในเกมอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเงิน 1,114,020 บาทซึ่งได้ปรึกษากับทางสโมสรบุรีรัมย์และสมาคมฟุตบอลฯ ได้นำเงินมาทำบุญ สำหรับการทำบุญครั้งนี้เป็นการช่วยบำรุงพุทธศาสนาและยังเป็นการร่วมเผยแพร่ ศาสนาอีกด้วย

นอกจากนี้ ซิโก้ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ความพร้อมของทีมชาติไทยมีโปรแกรมสำคัญลงแข่งขัน 3 รายการใหญ่

โดยมี ฟุตบอล 22 ปี ชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกไทยอยู่กลุ่มจี ร่วมสายกับ เกาหลีเหนือ, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 27-31 มี.ค. 2558และ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5-16 มิ.ย. 2558 รวมถึง ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งทั้ง 2 นัดแรกแข่งขันในวันที่ 11 กับ วันที่ 16 มิ.ย. เช่นกัน

สำหรับในช่วง นี้คงเน้นการแข่งขันในชุด ยู 22 ก่อนและต้องส่งรายชื่อ 50 คนไปขึ้นทะเบียนกับ สมาคมฟุตบอลแห่งเอเชียภายในวันที่ 25 ก.พ. นี้ และก่อนจะเริ่มการอข่งขันก็มีเรียกเก็บตัว 25 คน และส่งรายชื่อ 23 คนในการแข่งขันฟุตบอลอายุ 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย และทางสมาคมได้แจ้งว่า ทีมเราอาจจะมีการเตะอุ่นเครื่องกับปากีสถานหรือบรูไนหรืออาจจะทั้งสองทีมคง ต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง ซิโก้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์