รักนะ..รู้ยัง?เมลานีหวานชัปปุยส์รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

รักนะ..รู้ยัง?เมลานีหวานชัปปุยส์รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง



รักนะ..รู้ยัง?เมลานีหวานชัปปุยส์รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

แฟนสาวคนสวยจอมทัพสุพรรณบุรียืนยันไม่เคยรู้สึกกังวลใจเลยที่เจ้าตัวมีแฟนคลับที่ประเทศไทยมากมายโดยชี้ว่าเป็นเรื่องดีและความห่างไกลไม่ใช่อุปสรรคของเรา

เมลานี มานูเอล แฟนสาวคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ จอมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวค้าแข้งในประเทศไทยและเขาเองอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์นั้นความห่างไกลไม่ใช่อุปสรรคกับความรักของเราเลย และรู้ยินดีมากด้วยที่เขามีแฟนคลับมากมาย

ก่อนหน้านี้สื่อสวิสเคยตีข่าวแล้วว่า "เมลานี" เตรียมจะลาออกจากงานประจำเพื่อย้ายมาเคียงข้างหวานใจของเขาถึงประเทศไทยและล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางมาพร้อมกับ "ชัปปุยส์" ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บแล้วที่ราชมังฯ ในเกมที่สุพรรณบุรี บุกเสมอ โอสถสภาฯ 1-1

"ฉันรู้สึกดีมากเลยนะที่ชาริลมีแฟนคลับมากมาย มันสำคัญมากสำหรับเขาที่มีแฟนบอลชาวไทยสนับสนุนเขา" เมลานีให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

"ฉันไม่มีวิธีพิเศษอะไรหรอกในการมัดใจชาริล ฉันแค่สนับสนุนทุกสิ่งที่ชาริลทำ ฉันเชื่อมั่นในตัวเขาและเขาก็เชื่อมั่นในตัวฉัน"

เมลานียังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับชัปปุยส์ต่อว่า "แต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเราโดยเฉพาะเรื่องระยะทางแต่เรารักกัน และนั่นคือเหตุผลของเรา"

ทั้งนี้ ชาริล ชัปปุยส์ คบหาดูใจกับแฟนสาว เมลานี มานูเอล ที่เป็นลูกครึ่งสวิส-โปรตุเกส มานานกว่า 5 ปีแล้วและเจ้าตัวก็คือรักแรกของกองกลางลูกครึ่งไทย – สวิสอีกด้วย

ขอบคุณ Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์