บุรีรัมย์เปิดตัวทุ่ม250ล้าน เนวินลั่นสร้างประวัติศาสตร์เลข “4”

บุรีรัมย์เปิดตัวทุ่ม250ล้าน เนวินลั่นสร้างประวัติศาสตร์เลข “4”

บุรีรัมย์เปิดตัวทุ่ม250ล้าน เนวินลั่นสร้างประวัติศาสตร์เลข “4”

ปราสาทสายฟ้า เปิดตัว 18 พันธมิตรผู้สนับสนุนพร้อมทุ่มเงิน 250 ล้านบาทตั้งเป้ากวาดทุกแชมป์ในประเทศสร้างประวัติศาสตร์เลข 4

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อช่วง ค่ำที่ผ่านมา ที่โรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรประกาศทุ่มงบประมาณ 250 ล้านบาทเพื่อไล่ล่าทุกแชมป์ในประเทศ 

ปราสาทสายฟ้า เสียแชมป์บอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ที่ครองมานานถึง 3 ปีไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้จะสามารถป้องกันถ้วยหลักอย่างไทยพรีเมียร์ลีกได้ แต่ บิ๊กเน ยังคงย้ำในเป้าหมายเดิมเหมือนทุกครั้ง

“แน่นอนว่าเป้าหมายเราเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากได้ทุกแชมป์ในประเทศ เราต้องการสร้างประวัติศาสตร์การเป็นแชมป์เหนือแชมป์ และประวัติศาสตร์เลข 4 คือการเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 แชมป์มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ สมัยที่ 4 และ โตโยต้าลีกคัพ สมัยที่ 4 ส่วนในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้" 

“ปีนี้เราใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท แต่ผมจะขอดู 10 นัดแรกของฤดูกาลว่าในเลกสองเราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนทีมมากน้อยแค่ไหน" 

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังได้เปิดตัวพันธมิตรผู้สนับสนุนของทีมในฤดูกาล 2015 ที่เข้าร่วมงานเปิดตัว ประกอบด้วย เครื่องดื่มตราช้าง ,โทรศัพท์มือถือไอ-โมบาย, จักรยานยนต์ยามาฮ่า, คิงพาวเวอร์, เครือโรงแรมอมารี, เมืองไทยประกันชีวิต, ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, น้ำอัดลมโคคา-โคลา, สายการบินแอร์เอเชีย , เจเล่, ขนมยูโรคัสตาร์ดเค้ก, ชุดชั้นในเจเพรส, แบตเตอรี่ 3เค, โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์, นันยางการ์เมนท์, ฮัลโหลแบงค็อก และ ทรูวิชั่นส์


ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์