โปรมะพร้าวสุดยอดตีโฮลอินวันกอล์ฟทรู รับทาวน์เฮ้าส์หรู 12 ล้าน

โปรมะพร้าวสุดยอดตีโฮลอินวันกอล์ฟทรู รับทาวน์เฮ้าส์หรู 12 ล้าน

การแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เท่น” ที่สนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ. เป็นการแข่งขันวันที่สอง ปรากฎว่า "โปรมะพร้าว" ภาณุพล พิทยารัฐ โปรหนุ่มไทยหวดโฮลอินวัน ได้ที่หลุม 14 ระยะ 192 หลา ด้วยเหล็ก 6 ฉลองวันเกิดให้กับตัวเองและน้องสาว รับรางวัลทาวน์เฮาส์หรูในโครงการแบล็คเมาท์เท่นมูลค่า 12 ล้านบาท 
       
 โดยมีนาย สติช นอตเลิฟ ผู้ลงทุนโครงการแบล็คเมาท์เท่น และ นายฮาราล เอลิสสัน กรรมการผู้จัดการ สนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ ร่วมแสดงความยินกับ 
         
 โปรกอล์ฟวัย 22 ปี เผยหลังรับรางวัลพิเศษว่า “ผมใช้เหล็ก 6 ตี เห็นลูกตกไปทางซ้ายแล้วก็หายไป ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าลง กระทั่งมีคนวิ่งไปดูแล้วก็ได้ยินเสียงเฮ ดีใจ และตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่าจะตีลงได้ แต่ก่อนหวดลูกออกไปก็มีชำเลืองไปมองป้าย แล้วก็นึกในใจว่าจะมีโอกาสได้บ้างไหม ตอนที่รู้ว่าได้โฮลอินวัน ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัลเลย พยายามคิดให้กลับมาตีให้จบ และต้องตั้งใจกับเกม”  
 
 “โฮลอินวันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ทำได้ที่รายการไทยแลนด์ โอเพ่น ปี 2011 แต่ไม่ใช่หลุมรางวัล รางวัลวันนี้ถือเป็นของขวัญวันเกิดครบ 22 ปี (เกิดวันที่ 4 ก.พ. 2536) และเป็นของขวัญให้กับ มะนาว น้องสาวที่มีวันเกิดวันนี้ด้วยครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะทำอย่างไรกับรางวัล แต่ก็ไม่ยากครับ และต้องขอขอบคุณผู้จัดและสนามแบล็คเมาท์เท่นแห่งนี้ด้วยนะครับที่จัดรางวัลพิเศษอย่างนี้ที่ทำให้การแข่งขันมีความสนุกท้าทาย” ภาณุพล กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์